Tiến Linh hé lộ chiến thuật của ĐT Việt Nam trận gặp Saudi Arabia

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh rất sẵn sàng và quyết tâm trước trận tái đấu với Saudi Arabia tại vòng loại World Cup 2022.

Vào đêm mai (16/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Saudi Arabia tại Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi tại Mrsool Park, Những chiến binh sao vàng đã nhận thất bại 1-3.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về đấu sách mà BHL đã xây dựng cho hàng công đội tuyển: “Đây là một trận đấu hết sức khó khăn với tập thể ĐT Việt Nam. Saudi Arabia đang là đội đứng đầu bảng. Chắc chắn, chúng tôi sẽ đương đầu với nhiều thử thách. Dẫu vậy, ĐT Việt Nam vẫn sẽ phải nỗ lực hết sức để giành được điểm số đầu tiên.

 - Bóng Đá

Tiến Linh mong muốn ghi bàn cho ĐT Việt Nam trận gặp Saudi Arabia.

Trong các buổi tập gần đây, HLV trưởng thường xuyên bố trí sơ đồ mà tôi với Công Phượng đá cặp với nhau. Công Phượng là người sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt. Chúng tôi có thể bù trừ cho nhau. Cả hai anh em đều dặn nhau nỗ lực qua từng buổi tập. Hy vọng ở các trận sắp tới, chúng tôi có thể ghi được những bàn đầu tiên cho ĐT Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình. Quan trọng hơn là chúng tôi có thể giúp Việt Nam giành những điểm số đầu tiên ở vòng loại cuối World Cup 2022.”

Nguyễn Tiến Linh hiện tại đang là chân sút tốt nhất của ĐT Việt Nam tại hành trình vòng loại World Cup 2022 với 7 bàn thắng. Gần nhất, tiền dạo đang khoác áo B.Bình Dương nổ súng đều đặn trong 2 trận gặp Trung Quốc (lượt 3) và Oman (lượt 4).

Đăng Huy | 19:20 15/11/2021
    Bình Luận