Trang ESPN chỉ ra điểm tựa quan trọng của ĐT Việt Nam trận Thái Lan

Chuyên gia Gabriel Tan của trang ESPN đã đưa ra những nhận định trước thềm đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan.

Hướng đến trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, chuyên gia Gabriel Tan có bài viết trên trang ESPN với nhan đề "ĐT Việt Nam sẵn sàng thử lửa với người Thái". Ông phân tích:

"ĐT Việt Nam chịu không ít áp lực trong hành trình bảo vệ ngai vàng AFF Cup. Nhất là trong bối cảnh họ vừa trải qua 6 trận thua liên tiếp tại vòng loại cuối World Cup 2022. Đối thủ của họ là những đội tuyển tầm cỡ châu lục như Nhật Bản, Australia hay Saudi Arabia.

Trang ESPN chỉ ra điểm tựa quan trọng của ĐT Việt Nam trận Thái Lan - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan vào lúc 19h30 tối nay (23/12).

Khi trở về đấu trường khu vực, mọi thứ diễn ra với họ khá dễ dàng. Những chiến binh sao vàng giành vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng B, sau Indonesia. [...] Họ không để thủng lưới ở bất kỳ trận nào tại vòng bảng. Và chính trận hoà 0-0 trước Tim Garuda đã khiến ĐT Việt Nam không thể giành được ngôi đầu bảng.

Kết quả ấy dẫn đến một kịch bản vô cùng hấp dẫn, đưa đoàn quân HLV Park Hang-seo gặp đại kình địch Thái Lan ở 2 trận bán kết. ĐT Việt Nam có quyền tự tin khi họ đã bất bại trong 3 lần đối đầu gần nhất với người Thái."

Thật vậy, ĐT Việt Nam đã giành 1 chiến thắng và 2 trận hoà trong 3 lần gặp Voi chiến gần nhất. Chúng ta giành chiến thắng 1-0 tại King's Cup 2019. Sau đó là 2 trận hoà cùng tỷ số 0-0 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đăng Huy | 05:43 23/12/2021
    Bình Luận