TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Palestine (H1): Mỹ Đình đón chào những hùng châu Á

Sau thành công tại VCK U23 châu Á ở Thường Châu - Trung Quốc đây là lần đầu tiên những người hùng châu Á thi đấu cùng nhau trên sân Mỹ Đình.
19h30 ngày 3/8, U23 Việt Nam vs U23 Palestine: Những mãnh ghép đầu tiên - Bóng Đá

Người hâm mộ lần đầu tiên sẽ được chứng kiến những người hùng U23 Việt Nam thi đấu tại Mỹ Đình sau thành công tại VCK U23 Châu Á ở Thường Châu - Trung Quốc. 

17h30...Không khí bên ngoài sân Mỹ Đình bắt đầu nóng, người hâm mộ đã kéo đến sân nhiều hơn để chuẩn bị tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo đối đầu với Palestine.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Palestine (H1): Mỹ Đình đón chào những hùng châu Á - Bóng Đá

Lực lượng an ninh được thắt chặt, kiêm tra nghiêm ngặt trước khi vào cổng sân Mỹ Đình. Ảnh: Thanh Chương.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Palestine (H1): Mỹ Đình đón chào những hùng châu Á - Bóng Đá

Ảnh: Thanh Chương.

HLV Park Hang-seo tung hỏa mù

Gần như toàn bộ đội hình Olympic Việt Nam sẽ khoác số áo mới thi đấu ở cúp tứ hùng với các đối thủ Palestine, Oman và Uzbekistan. Đây là chiêu giấu bài của HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện, khi U23 Việt Nam đang bị các đối thủ ở Asiad theo dõi rất kỹ. HLV Park Hang Seo đã dùng chiêu tung hỏa mù khi quyết định đảo lộn toàn bộ số áo các học trò. Theo đó, 1 ngày trước thềm trận đấu mở màn của U23 Việt Nam ở cúp tứ hùng trước U23 Palestine (19h30 ngày 3/8), số áo của các học trò thầy Park tại giải đấu trên sân nhà chính thức được công bố.

HLV Park Hang-seo: “Chúng tôi không coi nhẹ và không nghĩ giải này là vui chơi” - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tung hỏa mù trước trận ra quân tại giải giao hữu U23 quốc tế 2018. 

Theo đó, riêng mình "lão tướng" Nguyễn Anh Đức giữ số áo 11 quen thuộc, còn lại những Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường...được chỉ định dùng những số áo mới. Chẳng hạn như Công Phượng thay vì được mặc áo số 10 quen thuộc thì được mặc áo số 20. Quang Hải hay mặc áo số 19 thì lại đổi sang số 8. Ngoài việc muốn giấu bài, ông thầy người Hàn Quốc muốn gửi thông điệp đến các tuyển thủ U23 Việt Nam vào lúc này rằng chưa một ai chắc chắn có tên trong danh sách 20 người được dự Asiad 2018 tại Indonesia. 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Palestine (H1): Mỹ Đình đón chào những hùng châu Á - Bóng Đá

Trước thềm VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã từng chạm trán với U23 Palestine, kết quả hai đội chia điểm 1-1.

Trước trận đấu họ đã nói:

HLV Park Hang-seo: "U23 Việt Nam sẽ khong dạo chơi ở giải đấu này"

“Sau giải U23 châu Á, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Chỉ số chờ đợi dành cho U23 Việt Nam đã cao hơn rất nhiều. Dù giải giải hữu là chuẩn bị cho ASIAD sắp tới, chúng tôi cũng cần có trách nhiệm thi đấu tốt nhất cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó, cơ hội để cho các cầu thủ vào sân là 50/50 bất cứ cầu thủ nào cũng được thể hiện mình.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Palestine (H1): Mỹ Đình đón chào những hùng châu Á - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khẳng định U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế không phải để dạo chơi.

 Chúng tôi sẽ chuẩn bị thi đấu tốt nhất có thể để làm hài lòng người hâm mộ. Tôi xin nhấn mạnh rằng, chúng tôi sẽ không dạo chơi ở giải đấu này, các cầu thủ khi đã ra sân là phải giành chiến thắng. Olympic Việt Nam sẽ chơi hết mình, cống hiến cho người hâm mộ." HLV Park Hang-seo chia sẻ trước trận đấu với Palestine

HLV Ayman Sandouga: U23 Palestin đánh giá cao chủ nhà U23 Việt Nam

"Ban đầu toàn đội rất hụt hẫng khi nhận được thông báo không có tên trong danh sách bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018. Nhưng khi nhận được tin BTC giải nhận lỗi và sẽ bốc thăm lại thì toàn đội rất phấn khởi. U23 Palestine đã tập chung được 1 tháng rưỡi nên khi tham dự giải ở một quốc gia ĐNÁ giống như nước chủ nhà Indonesia thì chúng tôi cực kì háo hức," HLV Ayman Sandouga nói.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Palestine (H1): Mỹ Đình đón chào những hùng châu Á - Bóng Đá

HLV Ayman Sandouga đánh giá cao U23 Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế tại Mỹ Đình.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Đức, Quang Hải, Văn Quyết, Tiến Linh.

U23 Palestine: Kakhauri, Firawi, Termanini, Salam, Ashahab, Abu Warda, Bassim, Keyed, Fannoun, Darwish, Dabagh.

Tiếp tục cập nhật!!!!

    Bình Luận