Tuấn Anh tập riêng, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Malaysia

Trong buổi tập chiều 09/06 (giờ UAE) của ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Sau thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia, NHM cả nước đặc biệt quan tâm đến tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. "Chàng Nhô" đã phải rời sân sau 35 phút thi đấu sau hàng loạt những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của các cầu thủ xứ vạn đảo.

Theo kết quả chẩn đoán của các bác sĩ sau khi chụp MRI, cầu thủ đang khoác áo HAGL không bị rạn xương hay gặp vấn đề về dây chằng và chỉ bị dập cơ. Chính từ lý do đó, BHL đội tuyển đã cho anh tập riêng trong buổi tập chiều ngày 09/06 vừa qua.

Tuấn Anh tập riêng, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Malaysia - Bóng Đá

 Tuấn Anh tập riêng trong buổi tập 09/06 của ĐT Việt Nam.

Cụ thể, Tuấn Anh tập luyện cùng bác sĩ Choi Ju-young với giáo án rất nhẹ nhàng. Anh chỉ có thể tập các bài vận động nhẹ và được khuyến cáo hạn chế tiếp xúc với bóng. Nhiều khả năng, với chấn thương này, tiền vệ gốc Thái Bình khó có thể hồi phục để kịp tham dự trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 11/06 tới đây.

Trong quá khứ, Tuấn Anh là một trong những cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc. Tuy nhiên sau khi trở lại, anh đã nỗ lực và lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Ở giai đoạn đầu V-League 2021 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 đã có những đóng góp quan trọng trong thành tích chung của đội đầu bảng HAGL.

Đăng Huy | 05:20 10/06/2021
    Bình Luận