Tuyên bố hạ Việt Nam, HLV U22 Indonesia giờ "chết lặng" ngay trên sân

HLV trưởng U22 Indonesia chỉ còn biết lặng thinh trước sức mạnh của U22 Việt Nam.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 kết thúc với kết quả ngọt ngào dành cho U22 Việt Nam. Theo đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo hoàn toàn lấn lướt đối thủ trong suốt 90 phút thi đấu.

Trong hiệp 1, U22 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số từ tình huống bật cao đánh đầu chuẩn xác của Văn Hậu. Sau giờ nghỉ, U22 Việt Nam tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất giấc mơ vàng SEA Games.

Trận này, U22 Indonesia gần như không tạo ra được bất kỳ pha bóng nào quá nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Toản. Các pha tấn công của U22 Indonesia liên tục bị ngăn chặn bởi hậu vệ U22 Việt Nam.

Trước trận đấu, HLV Indra Sjafri tuyên bố: "Chúng tôi đã thua U22 Việt Nam khi gặp nhau ở vòng bảng. Khi đó, tôi có nói hẹn gặp Việt Nam tại chung kết, và điều đó đã thành hiện thực. Thế nên, giờ đây, chúng tôi muốn đánh bại U22 Việt Nam khi tái đấu trong trận chung kết."

Tuy nhiên, khi U22 Việt Nam liên tục sút tung lưới U22 Indonesia, HLV Indra Sjafri chỉ còn biết "chết lặng" ngay trên sân. Điều đó cho thấy sự bất lực của vị chiến lược gia này trước sức mạnh của U22 Việt Nam.

Thảm bại, HLV U22 Indonesia phản ứng không thể khác được - Bóng Đá

 Hình ảnh bất lực của HLV trưởng tuyển U22 Indoneisa trong trận chung kết.

Video Hồ sơ SEA Games - Việt Nam:

    Bình Luận