Tuyển thủ Việt Nam bị ngã xe trước ngày hội quân

Nguyễn Thanh Bình vắng mặt ở buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam chiều (23/11) do trước đó, anh bị ngã xe.
Tuyển thủ Việt Nam bị ngã xe trước ngày hội quân - Bóng Đá

 Thanh Bình va quệt khi đi xe máy nên bị đau chân trước khi lên tuyển. Ảnh: Bảo Ngọc.

Theo tìm hiểu của Zing, Nguyễn Thanh Bình gặp tai nạn giao thông hai ngày trước khi hội quân. Khi đang điều khiển xe máy trong ngõ, Thanh Bình bất ngờ trước một pha sang đường của người đi trước nên mất lái và bị ngã. Rất may, trung vệ CLB Viettel và tuyển Việt Nam chỉ đau phần mềm, không bị chấn thương nặng.

Thanh Bình đã đi tập tễnh khi hội quân đội tuyển trưa 23/11. Do vẫn còn đau, anh không thể ra sân tập vào chiều cùng ngày. Anh có thể phải nghỉ hết tuần mới tập nhẹ được.

Thanh Bình chỉ là một trong nhiều cầu thủ chưa thể ra sân trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam. Khoảng 2/3 quân số của đội tuyển đang tập trung cho các trận bán kết Cúp Quốc gia diễn ra chiều nay (23/11). Hoàng Đức trên đường trở về từ Qatar còn Quang Hải đang thi đấu cho CLB Pau (Ligue 2).

Nguyễn Thanh Bình sinh năm 2000, là trụ cột CLB Viettel và U23 Việt Nam khi mới 22 tuổi. Anh được HLV Park Hang-seo đôn lên tuyển quốc gia đá vòng loại thứ ba World Cup từ cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Sao trẻ của U23 Việt Nam tiến bộ thần tốc cả trong màu áo CLB Viettel lẫn tuyển quốc gia. Anh chiếm suất đá chính tại V.League, cạnh tranh sòng phẳng với những đàn anh ở tuyển quốc gia. Hồi giữa năm, Thanh Bình giúp U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31 trên sân nhà trước khi tiến vào tứ kết U23 châu Á. Sự tiến bộ của Thanh Bình giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Park, được kỳ vọng là lớp kế cận tương lai của tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam và Thanh Bình sẽ có khoảng một tuần tập luyện tại Hà Nội trước khi đá giao hữu với Dortmund vào ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình. 

HLV Park ngắm hình xăm của tuyển thủ 19 tuổi - Bóng Đá

 

Nguồn: Zing.vn
Theo Bảo Ngọc - Zing.vn | 18:13 23/11/2022
    Bình Luận