VFF vào cuộc sau tiếng còi méo của trọng tài Saoud Ali Al-Adba

Đội tuyển Việt Nam đã gặp quá nhiều bất lợi từ các quyết định của trọng tài Saoud Ali Al-Adba trong trận thua 0-2 trước Thái Lan đêm qua.

Ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2020 diễn ra trong đêm qua, Việt Nam đã thua trắng 0-2 trước Thái Lan. Hai bàn thắng của Thái Lan được ghi ngay trong hiệp một do công của Chanathip Songkrasin. Việt Nam cũng đã nỗ lực chiến đấu để kiếm về những bàn gỡ. Đáng tiếc, trong một ngày không may, những cú sút của Quang Hải chỉ đưa bóng đi trúng xà và cột. 

VFF vào cuộc sau tiếng còi méo của trọng tài Al Adba Saoud Ali - Bóng Đá

 HLV Park Hang Seo bất bình với những quyết định từ trọng tài Saoud Ali Al-Adba.

Dĩ nhiên, phải nhìn nhận rằng Việt Nam đã chơi kém hơn Thái Lan trong trận lượt đi này, song ở những khía cạnh liên quan đến các yếu tố xung quanh, mà cụ thể là công tác trọng tài thì có lẽ, người hâm mộ ĐT Việt Nam có lý do để chưa hài lòng.

Theo đó, trọng tài chính Saoud Ali Al-Adba đã đưa ra những quyết định gây tranh cãi và đã phần nào phá hỏng một trận đấu hay. Cụ thể, vị vua áo đen này đã không phạt thẻ đỏ với thủ môn Thái Lan khi anh kéo ngã Văn Toàn ở ngoài vòng cấm, trong bối cảnh khung thành Thái Lan đang rộng mở, hay trong những phút cuối, Thái Lan cũng xứng đáng bị nhận một quả phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Weerathep Pomphan. 

Và theo thông tin mới nhất, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam dự kiến sẽ có buổi nói chuyện với BTC AFF Cup 2020 về vấn đề trọng tài ở trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan. Theo đó, phía VFF muốn thầy trò HLV Park không bị lặp lại những bất lợi mà chúng ta phải nhận ở lượt đi.

CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:

 
Ngọa Long | 09:03 24/12/2021
    Bình Luận