Võ Hoàng Minh Khoa: "Chúng tôi muốn tạo ra lợi thế lớn hơn ở tứ kết"

U23 Việt Nam sẽ quyết đấu với U23 Uzbekistan để phân định đội đầu bảng D ở lượt trận cuối ngày 23/4.

U23 Việt Nam có một chút chệch choạc sau tiếng còi khai cuộc, dù vậy các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn giành trọn 3 điểm trong trận đấu quan trọng với U23 Malaysia nhờ 2 bàn thắng của Khuất Văn Khang (39') và Võ Hoàng Minh Khoa (60').

Là một trong những cầu thủ chơi hay nhất và góp 1 bàn thắng trên chấm phạt đền trước U23 Malaysia, Võ Hoàng Minh Khoa thừa nhận đội vẫn còn chút ảnh hưởng tâm lý bởi trận ra quân không hoàn toàn như ý.

"Toàn đội xứng đáng với trận thắng sau nhiều cố gắng," VnExpress dẫn lời Võ Hoàng Minh Khoa sau trận đấu. "Chúng tôi bị ảnh hưởng bởi trận ra quân chưa như ý, cộng thêm lịch thi đấu dày ảnh hưởng tốc độ hồi phục."

Võ Hoàng Minh Khoa:

 Võ Hoàng Minh Khoa ăn mừng sau bàn thắng trên chấm phạt đền. Ảnh: VFF.

Nói về cuộc chạm trán U23 Uzbekistan ngày 23/4 tới, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương hy vọng toàn đội sẽ thi đấu tốt để tạo lợi thế trước vòng tứ kết.

"Toàn đội sẽ nỗ lực tối đa để có kết quả tốt," Võ Hoàng Minh Khoa nói. "Chúng tôi muốn tạo ra lợi thế lớn hơn ở tứ kết."

Ở trận đấu vừa kết thúc, U23 Uzbekistan đã đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 5-0 nhờ các pha lập công của Alibek Davronov (32'), Muhammadqodir Hamraliev (49'), Hojimat Erkinov (55'), Diyor Holmatov (86') và Husain Norchaev (90'+6). Thầy trò HLV Timur Kapadze tạm chiếm ngôi đầu bảng D nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội (+7 so với +4).

Võ Hoàng Minh Khoa:

 U23 Việt Nam có hành động ý nghĩa với Đình Bắc. Ảnh: VFF.

Một chi tiết đáng chú ý là trước trận đấu với U23 Malaysia, U23 Việt Nam đã mang chiếc áo của Nguyễn Đình Bắc ra sân nhằm mục đích động viên khích lệ cầu thủ đang thuộc biên chế Quảng Nam tích cực điều trị, phục hồi chấn thương, điều khiến anh sớm phải chia tay giải.

Nam Thành | 23:54 20/04/2024
    Bình Luận