Vừa gặp HLV Troussier, 1 cái tên đã phải chia tay tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu vắng sự phục vụ của 1 cái tên từ danh sách sơ bộ cho kỳ Asian Cup sắp tới.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã có buổi gặp gỡ riêng với HLV Philippe Troussier và trao đổi về tình hình chấn thương của bản thân. Trước đó, anh đã gửi chi tiết phim chụp MRI và các báo cáo của bác sĩ CLB Hà Nội cho các nhân viên y tế tại đội tuyển.

Được biết, Nguyễn Thành Chung đã bị đụng dập dây chằng chéo trước, đụng dập nhẹ sụn chêm bên ngoài và phải nghỉ khoảng 2 tuần trước khi có thể tập nhẹ trở lại.

Vừa gặp HLV Troussier, 1 cái tên đã phải chia tay tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Thành Chung phải rút lui khỏi tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Nắm được tình hình, HLV Philippe Troussier đã có những lời động viên gửi đến ngôi sao của CLB Hà Nội và dặn dò anh phải về nghỉ ngơi, dưỡng sức trước khi có thể tái ngộ vào dịp FIFA Days tháng 3/2024. 

Như vậy, hành trình tại Asian Cup sắp tới của tuyển Việt Nam sẽ thiếu đi sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Thành Chung vì lý do chấn thương và "Phù thủy trắng" sẽ cần phải cân nhắc lại những phương án nhân sự mà ông đang hiện có trong tay. Về phần Thành Chung, sau khi rời đội tuyển, anh dự kiến sẽ hội quân trở lại cùng CLB Hà Nội vào khoảng thời gian giữa tháng 1 tới.

Phi Yến | 08:00 29/12/2023
    Bình Luận