Vừa thua Indonesia, sao Thái Lan gửi thông điệp đanh thép đến U22 Việt Nam

Đội trưởng của U22 Thái Lan Anon Amornlerdsak vẫn rất tự tin với cơ hội đi tiếp vào Bán kết của Voi chiến dù vừa nhận trận thua trước Indonesia ở trận ra quân.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch, tuy nhiên U22 Thái Lan đã bất ngờ ngã ngựa trước U22 Indonesia ngay ở trận đấu mở màn SEA Games 30 với tỷ số 0-2. Những người gieo sầu cho Voi chiến là Egy Maulana Vikri (4'), Osvaldo Haay (87').

Với kết quả này, Indonesia tạm vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 bảng B với 3 điểm (kém Việt Nam hiệu số bàn thắng bại) còn Thái Lan xếp ở vị trí thứ 5 (xếp trên Brunei).

Vừa thua Indonesia, sao Thái Lan gửi thông điệp đanh thép đến U22 Việt Nam - Bóng Đá

 Đội trưởng Anon Amornlerdsak muốn giành chiến thắng ở 4 trận đấu còn lại tại vòng bảng SEA Games 30.

Sau thất bại ê chề trước Indonesia, đội trưởng Anon Amornlerdsak phát biểu: "Đối đầu với U22 Indonesia là một trận đấu khó khăn và chúng tôi không đạt được kết quả như mong muốn. Thất bại này bắt nguồn từ sự kém cỏi trong khâu tấn công. Bàn thua đầu tiên ở trong 5 phút đầu tiên, vì vậy cần phải tập trung hơn.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Nếu muốn bảo vệ chức vô địch, chúng tôi sẽ phải giành 3 điểm trong tất cả các trận còn lại ở vòng đấu bảng."

Lời tuyên bố của Anon cho thấy sự quyết tâm của Voi chiến trong những trận đấu sắp tới khi họ sẽ đụng độ Brunei, Lào, Singapore và Việt Nam. Song để có được điều mình muốn, Thái Lan phải rất nỗ lực, đặc biệt là trong trận đấu với U22 Việt Nam ở lượt trận cuối.

    Bình Luận