Xuân Trường hé lộ đấu pháp ĐT Việt Nam áp dụng ở trận Malaysia

Tiền vệ Lương Xuân Trường bày tỏ sự quyết tâm trước thềm trận đấu quan trọng với Malaysia tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2020.

Không thi đấu ở lượt trận thứ 2, ĐT Việt Nam trở lại với hành trình tại AFF Cup 2020 bằng cuộc đối đầu với Malaysia vào đêm nay (12/12). Thời điểm hiện tại, Hổ Malay đang dẫn đầu BXH bảng B với 6 điểm tuyệt đối, còn Những chiến binh sao vàng có 3 điểm (nhưng thi đấu ít hơn 1 trận).

Hướng tới trận gặp Malaysia, tiền vệ Lương Xuân Trường phát biểu: “Trận đấu với Malaysia sẽ rất khó khăn đối. Đối thủ có lối chơi khó chịu và nhiều điểm mạnh, trong đó có 3 tiền đạo kinh nghiệm, kỹ thuật tốt. Họ chơi rất tốt khi thắng cả hai trận đã qua và ghi 7 bàn. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị kỹ những phương án để ngăn chặn họ. Chúng tôi sẽ tập trung phòng ngự thật tốt, đồng thời khi có bóng cũng phải tổ chức tấn công thật nhanh để tạo ra cơ hội và ghi bàn.

 - Bóng Đá

Lương Xuân Trường chia sẻ về quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam trận gặp Malaysia. Ảnh: VFF.

Tôi không thể tiết lộ ĐT Việt Nam sẽ chơi với chiến thuật nào. Nhưng lối chơi sở trường của đội là phòng ngự – phản công. Và đây có thể là cách để chúng tôi đánh bại Malaysia. Chúng tôi đã có kết quả tốt trong các trận đấu với Malaysia gần đây. Hy vọng trận đấu ngày mai kết quả cũng như vậy.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/12.

Đăng Huy | 05:12 12/12/2021
    Bình Luận