Báo UAE nói gì sau trận thắng Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022?

Truyền thông UAE đưa tin, đội chủ nhà đã vượt qua Việt Nam ở trận đấu quan trọng để giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

“Một chiến thắng nữa để có bốn chiến thắng, qua đó vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022”, tờ The National cho hay. Tác giả John Mc Auley mô tả diễn biến của trận đấu khi UAE có ba bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Ali Salmeen, Ali Mabkhout và Mahmoud Khamis. 

UAE và Việt Nam cùng giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Ảnh: P.H

Sau đó, ở những phút cuối trận, tuyển Việt Nam đã có hai bàn thắng của Minh Vương và Tiến Linh. Dù vậy, UAE vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2. “So với trận đấu ở Mỹ Đình vào năm 2019, UAE đã lột xác để giành chiến thắng cả 4 trận, qua đó giành ngôi đầu bảng G và giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022”, tờ National cho hay.

Trong khi đó, tờ Gulfnews giật tít: “UAE lọt vào vòng loại cuối World Cup 2022 bằng chiến thắng kịch tính trước Việt Nam”. Tác giả bài báo viết: “UAE có chiến thắng hay nhất ở bảng G khi hạ Việt Nam 3-2 để giành ngôi nhất bảng. Đây là sự thay đổi khá lớn sau khởi đầu khó khăn của đội bóng. UAE cũng như HLV Bert van Marwijk đang đi đứng con đường để hướng đến VCK World Cup 2022 ở Qatar”.

Dù thua nhưng tuyển Việt Nam vẫn cùng UAE lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với một vị trí trong nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. 

    Bình Luận