Bạn gái lộ ảnh Quang Hải mặc vest như chú rể làm fan giật mình

Bạn gái của Quang Hải là Huỳnh Anh vừa bất ngờ tung một bức ảnh chàng cầu thủ của ĐT Việt Nam mặc vest đầy lịch lãm và sang trọng khiến nhiều fan vô cùng tò mò.

Xôn xao bạn gái Quang Hải ra mắt mẹ bạn trai, gia thế cỡ nào? (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Sau khi vừa khiến dư luận xôn xao với tấm ảnh chụp cùng mẹ Quang Hải, bạn gái của tiền vệ này lại một lần nữa gây tò mò lớn khi chia sẻ hình ảnh Quang Hải diện vest đẹp như "chú rể" trên trang Instagram cá nhân. Thậm chí, nhiều bình luận còn cho rằng, Quang Hải đang thử đồ để chuẩn bị cho đám cưới.

Bạn gái lộ ảnh Quang Hải mặc vest như chú rể làm fan giật mình - 1

Quang Hải diện vest như "chú rể"

Nếu dự đoán đó là thật, đây sẽ là một thông tin rất bất ngờ đối với những người yêu mến ngôi sao của Đội tuyển Việt Nam. Chỉ mới hôm 12/5, Quang Hải và Huỳnh Anh công khai mối quan hệ tình cảm thì đến bây giờ, quãng thời gian hẹn hò của cặp đôi này vẫn là tương đối ngắn. Do đó, việc diện vest chuẩn bị cho đám cưới của tiền vệ sinh năm 1997 nhiều khả năng chỉ là tin đồn không có tính xác thực cao.

Trên phần story Instagram cá nhân của Huỳnh Anh, bạn gái mới Quang Hải, bên cạnh tấm ảnh "gây bão" còn kèm theo dòng chia sẻ ngọt ngào: "Ai đẹp trai giống anh vậy?". Không chỉ công khai đăng clip, Huỳnh Anh còn đính thẳng tên nam cầu thủ vào bài viết.

Bạn gái lộ ảnh Quang Hải mặc vest như chú rể làm fan giật mình - 2

Cặp đôi đang rất hạnh phúc bên nhau

Rõ ràng là cả Huỳnh Anh lẫn Quang Hải đều đang trải qua những ngày tháng vô cùng hạnh phúc bên nhau, nụ cười tươi rói của cả hai là minh chứng cho điều đó. Động thái mới nhất còn khiến nhiều người liên tưởng tới đám cưới trong mơ của cặp đôi "trai tài gái sắc". Thế nhưng, đây có thể là hình ảnh Quang Hải đi sắm đồ cho buổi lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tối hôm nay (26/5) tại TP.HCM.

Bạn gái lộ ảnh Quang Hải mặc vest như chú rể làm fan giật mình - 3

Huỳnh Anh mới ra mắt mẹ Quang Hải

Trước đó, Huỳnh Anh đã gây chú ý cho cộng đồng mạng khi công khai chia sẻ hình ảnh về nhà bạn trai Quang Hải ra mắt mẹ của chàng cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội. Huỳnh Anh tỏ ra khá gần gũi và thân thiết với mẹ của Quang Hải. Dù vướng nhiều tin đồn tình ái, nhưng đây mới là bạn gái thứ hai mà Quang Hải dẫn về nhà ra mắt gia đình, sau người yêu cũ Nhật Lê. Có thể nói, Quang Hải đang thực sự nghiêm túc với mối quan hệ này.

    Bình Luận