Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam không dễ, HLV Park Hang Seo phải trổ hết tài

U23 Việt Nam chuẩn bị có trận đấu quan trọng với U23 Jordan (20h15, 13/1) và báo chí Hàn Quốc cho rằng đây sẽ là trận đấu khiến HLV Park Hang Seo rất đau đầu toan tính.

U23 Việt Nam đang có 1 điểm, xếp sau U23 Jordan (3 điểm nhờ thắng U23 Triều Tiên). Hai đội được dự đoán ngang tài ngang sức vì thế cơ hội giành chiến thắng là 50-50. Đối thủ sẽ giành vé vào tứ kết sớm nếu có thêm 3 điểm trong khi U23 Việt Nam cũng mở rộng cơ hội đi tiếp nếu giành chiến thắng.

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam không dễ, HLV Park Hang Seo phải trổ hết tài - 1

Thầy Park toan tính gì?

Tờ báo Hàn Quốc Sports.v.daum mới đây nhận định rằng trận đấu này sẽ không dễ dàng với U23 Việt Nam: “Nhìn trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT Việt Nam hạng 94 còn Jordan 97, giữa họ có sự chênh lệch không đáng kể”.

“U23 Jordan đã thắng Triều Tiên để dẫn đầu bảng D (vòng chung kết U23 châu Á 2020). Họ sẽ đi tiếp nếu đánh bại U23 Việt Nam. Vì vậy áp lực sẽ dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Và đây là lúc U23 Việt Nam rất cần “ma thuật” của HLV Park Hang Seo”.

Dù vậy tờ báo của Hàn Quốc vẫn không quên dành sự động viên cho U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á lần này. “Người hâm mộ Hàn Quốc đang rất chờ đợi xem HLV Park Hang Seo có thể giúp Việt Nam lần đầu tiên tới Olympic hay không? Liệu ông ấy tạo ra ma thuật trước Jordan?”.

Ngoài ra, tờ báo này còn trích dẫn phát biểu của tiền vệ Triệu Việt Hưng: “Đối thủ sắp tới là Jordan không phải dễ chơi. Nhưng toàn đội sẽ quyết tâm để giành 3 điểm. Về cơ bản các đối thủ ở châu Á giải này đều rất nhanh và khỏe không riêng gì Jordan".

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam không dễ, HLV Park Hang Seo phải trổ hết tài - 2

Báo Hàn Quốc trích phát biểu của Triệu Việt Hưng

Về phía đội U23 Hàn Quốc, họ đã sớm giành quyền vào tứ kết khi có 6 điểm sau 2 trận. HLV Kim Hak-bum nói về khả năng gặp U23 Việt Nam: "Dù U23 Hàn Quốc đã đi tiếp nhưng vị trí nhất, nhì bảng đấu chưa được quyết định.

Hàn Quốc sẽ chơi mọi trận đấu như thể đó là lần cuối cùng được ra sân đá bóng. Không quan trọng gặp Việt Nam hay đội nào ở tứ kết, chúng tôi sẽ luôn chơi hết mình".

    Bình Luận