Báo Indonesia viết ĐT Việt Nam sợ thua, fan cuồng dọa "gây sự" với thầy Park

Giới truyền thông và người hâm mộ Indonesia hả hê sau khi đội tuyển quê nhà cầm hòa Thái Lan, đồng thời gửi lời "thách thức" tới ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia đã gây bất ngờ khi cầm hòa ĐT Thái Lan 2-2 ở loạt trận thứ 6 bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, qua đó giành được điểm số đầu tiên. Kết quả này không giúp đội tuyển "xứ vạn đảo" thoát khỏi vị trí cuối bảng, nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Shin Tae Yong vẫn khiến dư luận quê nhà hào hứng.

Giới truyền thông lẫn người hâm mộ Indonesia cũng nhân cơ hội "gây chiến" với ĐT Việt Nam, đối thủ của họ vào ngày 7/6.

Fan Indonesia hả hê khi HLV Park Hang Seo "do thám" ĐTQG nước này đấu với Thái Lan, thậm chí dọa "khủng bố" tài khoản mạng xã hội của thầy Park

Hôm 3/6, trang Bola Sport đăng một bài viết với tiêu đề: "Sợ thua, HLV Việt Nam do thám Indonesia", trong đó tiết lộ thông tin HLV Park Hang Seo sẽ cử người do thám trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan. Trên thực tế, chiến lược gia người  Hàn Quốc đã đích thân đến sân dự khán trận đấu.

Sau trận, một tài khoản Instagram từ Indonesia nhanh chóng chia sẻ lại bài báo này và bình luận bằng lời lẽ đầy mỉa mai: "Hình như đêm qua có kẻ đột nhập vào sân vận động. Nguyen (họ Nguyễn, ám chỉ đội tuyển Việt Nam) đang hốt hoảng các bạn ạ".

Báo Indonesia viết ĐT Việt Nam sợ thua, fan cuồng dọa "gây sự" với thầy Park - 3

Thầy Park đích thân dự khán trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan

Dưới bài viết, người hâm mộ Indonesia tỏ ra vô cùng hả hê, đồng thời nhắc lại "món nợ" với bóng đá Việt Nam tại chung kết SEA Games 30 (năm 2019). Thời điểm đó, U22 Indonesia thua U22 Việt Nam 0-3, còn Evan Dimas dính chấn thương nặng và phải di chuyển bằng xe lăn sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu.

Thậm chí, người hâm mộ "xứ vạn đảo" còn chuyền tay nhau một tài khoản mạng xã hội được cho là của HLV Park Hang Seo và đe dọa "khủng bố" tài khoản này nếu bất kì cầu thủ Indonesia nào dính chấn thương (trên thực tế, đây chỉ là tài khoản mạng xã hội do người hâm mộ thầy Park lập nên).

"Cộng đồng mạng Indonesia đã sẵn sàng. Nếu cầu thủ nào dính chấn thương, chúng ta sẽ khủng bố tài khoản của HLV trưởng Việt Nam", một fan mạnh miệng tuyên bố.

Báo Indonesia viết ĐT Việt Nam sợ thua, fan cuồng dọa "gây sự" với thầy Park - 4

Báo chí Indonesia tự tin đội tuyển quê nhà sẽ giành kết quả khả quan trước ĐT Việt Nam

Liên quan tới cuộc chạm trán ĐT Việt Nam vào ngày 7/6, giới truyền thông Indonesia tin rằng trận hòa Thái Lan là cơ sở để thầy trò HLV Shin Tae Yong tự tin vào một kết quả tích cực nữa cho đội tuyển quê nhà. 

"Indonesia đã tạo nên bất ngờ trước Thái Lan. Thầy trò Sin Tae Yong làm cách để giành lại 1 điểm sau 2 lần bị dẫn bàn? Với trận hòa này, Indonesia càng thêm tự tin trước thềm trận gặp Việt Nam", trích đoạn bài viết trên Bola Sport. 

    Bình Luận