Bất ngờ với “cơn sốt vé” trận ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam

Chỉ sau hơn nửa ngày mở bán, vé xem trận ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam tại Việt Trì (Phú Thọ) đã được bán hết sạch.

Sau trận đấu tập nội bộ đầu tiên ở Cẩm Phả, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có trận tái đấu thứ hai tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Theo đó, ban tổ chức đã tiến hành mở bán vé trận đấu này vào sáng nay (25/12).

Theo ghi nhận, từ sáng sớm, hàng nghìn người dân Phú Thọ đã có mặt ở cổng sân Việt Trì để xếp hàng mua vé. Vì số lượng người hâm mộ rất đông nên buộc ban tổ chức phải mở hai cửa bán vé mới đủ đáp ứng nhu cầu.

Đoàn người xếp hàng dài chờ mua vé xem trận ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam

Theo lãnh đạo Sở VH-TT&DL Phú Thọ, số vé phát hành rơi vào khoảng 14.000 vé. Trong đó khán đài A, B chiếm khoảng 5000 vé. Mệnh giá vé vẫn được giữ nguyên là 50.000đ, 100.000đ và 150.000đ và mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé.

Đến chiều cùng ngày, vé xem trận ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam đã được bán hết sạch. Với “cơn sốt vé” bất ngờ, tình trạng “phe vé” cũng đã xuất hiện tại SVĐ Việt Trì và nhiều khán giả vẫn lựa chọn hình thức này để mua vé vào sân.

Vé trận đấu trên SVĐ Việt Trì đã được bán hết sạch

Người hâm mộ Phú Thọ đang rất nóng lòng được đến sân để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo dù đây chỉ là trận đấu mang tính chất đấu tập nội bộ. Cách đây 1 năm trong trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, những cổ động viên nơi đây đã tạo nên một hình ảnh đẹp khi lấp đầy các khán đài và tạo nên bầu không khí náo nhiệt bất kể thời tiết mưa to gió lớn.

Trận tái đấu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam diễn ra lúc 17h00 ngày 27/12.

    Bình Luận