Bầu Đức bất ngờ họp kín với thầy trò HLV Kiatisak ngay trên sân tập

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức bất ngờ xuất hiện trên sân tập của HAGL chiều ngày 30/4 tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng (Pleiku, Gia Lai).

  

Buổi tập chiều 30/4 của HAGL và cuộc phỏng vấn với Minh Vương

Chiều ngày 30/4, thầy trò HLV Kiatisak đã trở lại tập luyện bình thường tại Hàm Rồng (Pleiku, Gia Lai) để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bình Dương ở vòng 12 V-League 2021. Do vừa về Pleiku sau trận thắng Thanh Hoá ở sân khách, nên Zico Thái chủ yếu cho các học trò thả lỏng, tập hồi phục thể lực.

Bầu Đức thích thú đứng xem các cầu thủ HAGL tập hồi phục.

Đây cũng là buổi tập mở của CLB HAGL, trước khi đội bóng nhà bầu Đức dự kiến có 2 buổi tập chiến thuật để chuẩn bị đấu “Chelsea Việt Nam”. Buổi tập của thầy trò HLV Kiatisak chào đón sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên cũng như khách du lịch tới thăm quan trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

Đặc biệt, bầu Đức đã bất ngờ đến xem các học trò của HLV Kiatisak “luyện công” chuẩn bị cho vòng 12 V-League 2021. Ông bầu đội bóng phố núi ăn mặc khá giản dị và cười tươi đi hỏi thăm sức khoẻ từng cầu thủ HAGL.

Sau khi kết thúc buổi tập của HAGL, bầu Đức đã có cuộc nói chuyện kín với thầy trò HLV Kiatisak ngay trên sân tập ở Hàm Rồng. Được biết, bầu Đức chỉ đạo Công Phượng và đồng đội tiếp tục nỗ lực thi đấu cống hiến, mang lại niềm vui cho những người yêu mến đội bóng phố núi thời gian tới.

Bầu Đức bất ngờ họp kín với thầy trò HLV Kiatisak ngay trên sân tập - 3

Bầu Đức họp kín với thầy trò HLV Kiatisak ngay trên sân tập.

Trả lời truyền thông bên lề buổi tập của HAGL, tiền vệ Trần Minh Vương, người lập siêu phẩm vào lưới Thanh Hoá ở vòng 11 cho hay: “Chúng tôi đang tập hồi phục thể lực, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với CLB Bình Dương.

Với mật độ thi đấu dày như thế này, tôi nghĩ sự chuẩn bị tốt về thể lực và sự tự tin là những yếu tố quyết định. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa nghe tin mình có được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam hay không. Tôi muốn tập trung cùng CLB HAGL thi đấu tốt những trận đấu trước mắt đã”.

Sau 11 vòng đấu ở V-League 2021, CLB HAGL nhà bầu Đức đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 28 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Viettel 5 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Bình Dương, Công Phượng và đồng đội sẽ phá kỷ lục 7 chiến thắng liên tiếp của chính HLV Kiatisak khi còn thi đấu cho HAGL ở V-League 2004.

    Bình Luận