Bầu Đức cấm cầu thủ đá láo, hứa thưởng đậm đội bóng đá giải sinh viên

Trong trường hợp vô địch giải bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM mở rộng (SV-League 2020), đội bóng trường Đại học Nông lâm TP.HCM có thể được ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL thưởng đậm.

Chiều ngày 23/10, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã bất ngờ có chuyến thăm và động viên đội bóng của trường Đại học Nông lâm TP.HCM. Đây là đội bóng mà chủ tịch CLB HAGL đứng ra bảo trợ, chuẩn bị so tài tại giải bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM mở rộng (SV-League 2020).

Bầu Đức cấm cầu thủ đá láo, hứa thưởng đậm đội bóng đá giải sinh viên - 1

Bầu Đức thăm và động viên đội bóng Đại học Nông lâm TP.HCM trước thềm SV-League 2020.

Đại học Nông lâm TP.HCM được cho là một trong những ứng viên vô địch của SV-League 2020, cùng với Đại học Tôn Đức Thắng, đội bóng được bầu Thắng (chủ tịch ĐTLA) bảo trợ, Đại học Cần Thơ, đội bóng được bầu Hải (chủ tịch NutiFood) bảo trợ.

Ngay trước thềm ngày khai mạc SV-League 2020, đội Đại học Nông lâm TP.HCM đã có màn chạy đà hoàn hảo khi vô địch giải Futsal sinh viên đồng hành cùng giải Futsal vô địch quốc gia 2020.

Trò chuyện với các cầu thủ đội bóng trường Đại học Nông lâm TP.HCM chiều ngày 23/10, bầu Đức nghiêm cấm các cầu thủ sinh viên “đá láo” và phải chơi đẹp ở SV-League 2020, tương tự như những gì lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…từng thể hiện trong màu áo HAGL và các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Đáng chú ý, bầu Đức hứa với các cầu thủ sinh viên trường Đại học Nông lâm TP.HCM rằng, nếu thi đấu tốt họ còn có cơ hội được đối đầu trực tiếp với những ngôi sao trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL JMG: “Nếu giành được kết quả tốt ở SV-League 2020, tôi sẽ thưởng cho các em một chuyến đến Gia Lai tham quan học viện bóng đá HAGL JMG.

Đặc biệt, các em sẽ được trực tiếp so tài với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… Trước đến giờ, anh biết các em chỉ xem các cầu thủ qua tivi hoặc ở sân bóng chứ chưa bao giờ được trực tiếp bắt tay giao lưu cả. Bây giờ còn được trực tiếp thi đấu với họ nữa. Toàn bộ kinh phí đi lại, ăn ở sẽ được HAGL chi trả.”

Bầu Đức cấm cầu thủ đá láo, hứa thưởng đậm đội bóng đá giải sinh viên - 2

Bầu Đức treo thưởng "khủng" cho đội bóng trường Đại học Nông lâm TP.HCM.

Đặc biệt, bầu Đức còn tuyên bố sẽ thưởng “khủng” cho đội bóng trường Đại học Nông lâm TP.HCM nếu họ giành ngôi vô địch SV-League 2020. Theo đó, mỗi trận thắng của Đại học Nông lâm TP.HCM tại SV-League 2020 sẽ được bầu Đức thưởng 100 triệu đồng. Trong trường hợp vô địch SV-League 2020, bầu Đức sẽ thưởng thêm cho đội bóng trường Đại học Nông lâm TP.HCM 300 triệu đồng.

Như vậy, ứng viên vô địch của SV-League 2020 có thể nhận được số tiền thưởng lên đến 800 triệu đồng từ vị chủ tịch CLB HAGL. Nên nhớ, đội vô địch SV-League 2020 “chỉ” nhận được số tiền thưởng 200 triệu đồng.

Việc bầu Đức treo thưởng lớn cho đội bóng sinh viên trường Đại học Nông lâm TP.HCM khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi ngay cả đội bóng con cưng HAGL đã lâu không được bầu Đức thưởng đậm đến thế. Ngoài ra, đây còn được xem như lời thách đấu của bầu Đức với bầu Thắng, bầu Hải… trong cuộc đua đến ngôi vô địch của SV-League 2020.

Sau 2 lần tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải bóng đá sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM mở rộng (SV-League 2020) chính thức khởi tranh vào 15h ngày 24/10 trên sân vận động Thống Nhất. SV-League 2020 quy tụ 8 đội bóng đến từ 8 trường Đại học.

8 đội bóng chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn để chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào bán kết. Bảng A gồm Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM, Trường Đại học Văn Hiến, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Bảng B gồm Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM, Trường Đại học Sài Gòn, Trường Đại học Cần Thơ.

Sau lễ khai mạc, trận đấu mở màn của SV-League 2020 sẽ diễn ra lúc 16h30, là cuộc đối đầu giữa Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM và Đại học Văn Hiến ở bảng A.

    Bình Luận