Bầu Đức: Công Phượng chắc đang ngứa chân lắm rồi!

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL tỏ ra tiếc nuối khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa thể lập công sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2021.

  

Sau khoảng gần 2 năm, bầu Đức mới lại xuất hiện trên khán đài VIP sân vận động Pleiku để theo dõi HAGL thi đấu. Sự góp mặt của bầu Đức phần nào khiến thầy trò HLV Kiatisak muốn thể hiện hết khả năng ở cuộc tiếp đón SLNA chiều ngày 22/1.

Bầu Đức: Công Phượng chắc đang ngứa chân lắm rồi! - 1

Bầu Đức động viên Công Phượng sau trận đấu giữa HAGL và SLNA.

Dù vậy, HAGL đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội bóng xứ Nghệ. Trận đấu kết thúc, bầu Đức chạy xuống sân với nụ cười rất tươi và không quên quay sang hỏi cảnh phóng viên: “Sao, hôm nay các bạn thấy HAGL đá thế nào?

Trận đấu này hay, kịch tính đấy chứ? HAGL cứ đá thế này làm cho khán giả sướng là được. Các cầu thủ HAGL mang lại niềm vui cho người hâm mộ là tôi cũng hạnh phúc lắm rồi. Bóng đá với tôi đơn giản chỉ cần có thế thôi”.

Chia sẻ thêm về màn tái xuất V-League của HLV Kiatisak, bầu Đức nói: “Nhìn chung, Kiatisak vẫn cần thêm thời gian để kết nối các cầu thủ HAGL. Không HLV nào mới nắm đội vài ngày mà chơi hay ngay được đâu.

Hôm nay, các cầu thủ HAGL đã cố gắng cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đủ mọi cảm xúc. HAGL dưới thời Kiatisak đang chơi tốt lên từng ngày và trận này còn gặp may nữa”.

Bên cạnh đó, vị chủ tịch CLB HAGL cũng tỏ vẻ tiếc nuối vì tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa thể “mở tài khoản” ở V-League 2021. Ở hiệp một trận đấu giữa HAGL và SLNA, Công Phượng có pha khống chế bóng bằng ngực đẳng cấp trước khi tung cú sút đưa bóng trúng khung thành đội khách trong sự tiếc nuối của bầu Đức lẫn hơn 10 nghìn khán giả phố núi.

“Công Phượng đen thật đấy. Trận trước đưa bóng qua đầu thủ môn Sài Gòn rồi mà vẫn bị hậu vệ phá bóng ngay trên vạch vôi. Còn trận này, cú sút của Công Phượng mà thành bàn thì chỉ có thể là siêu phẩm.

Hai trận chưa ghi được bàn nào chắc Công Phượng ngứa chân lắm rồi đấy. Nhưng không sao cả, đường còn dài mà”, bầu Đức dành lời động viên cho Công Phượng sau trận đấu giữa HAGL và SLNA.

    Bình Luận