Bầu Đức gật đầu, Kiatisak dẫn lứa Công Phượng đấu đội Lê Huỳnh Đức

HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ cùng HAGL so tài ở giải đấu tập huấn tại Bình Dương cùng với một số đội bóng V-League khác.

  

Theo thông tin mới nhất từ ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành CLB HAGL, kế hoạch HLV Kiatisak sang Việt Nam để chính thức ngồi vào ghế nóng đội bóng phố núi không có gì thay đổi so với dự kiến trước đó của bầu Đức, dù các chuyến bay thương mại từ nước ngoài đến Việt Nam bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Bầu Đức gật đầu, Kiatisak dẫn lứa Công Phượng đấu đội Lê Huỳnh Đức - 1

Bầu Đức góp mặt trong cuộc họp trực tuyến giữa HLV Kiatisak và các cầu thủ HAGL. Ảnh: Minh Trần

Cụ thể, “Zico Thái” sẽ đáp chuyến bay từ Thái Lan sang TP.HCM vào ngày 17/12. Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, HLV Kiatisak dự kiến di chuyển đi Cần Thơ để thực hiện cách ly 14 tập trung ngày theo quy định để phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian thực hiện cách ly phòng, chống dịch Covid-19, nhà cầm quân người Thái Lan tiếp tục làm “huấn luyện viên online” để dẫn dắt các cầu thủ HAGL như những ngày vừa qua. HAGL nhà bầu Đức đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải 2021 từ ngày 3/12.

Ngoài trường hợp của Công Phượng và Đông Triều được phép nghỉ ngơi vì bận làm đám cưới, tất cả các cầu thủ HAGL đều đã tập trung đông đủ tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng (Pleiku, Gia Lai), kể cả những tân binh như Hữu Tuấn, Văn Việt, Tiêu Exal, Tuấn Linh…

Ngoài ra, bầu Đức còn quyết định đôn 11 cầu thủ U21 HAGL lên đội một để HLV Kiatisak “xem giò” trong đợt tổng duyệt của đội bóng phố núi sắp tới.

Theo tìm hiểu, dù chưa có sự góp mặt của các ngoại binh nhưng quân số của HAGL đã lên đến 39 cầu thủ nội. Những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… đã bắt đầu tập luyện theo giáo án HLV Kiatisak và tất cả đều phải thể hiện nỗ lực cao nhất để hy vọng được huyền thoại bóng đá Đông Nam Á điền tên vào danh sách HAGL dự mùa giải năm sau.

Bầu Đức gật đầu, Kiatisak dẫn lứa Công Phượng đấu đội Lê Huỳnh Đức - 3

Các cầu thủ HAGL có thể tham dự giải đấu tập huấn ở Bình Dương vào cuối tháng 12/2020.

Ngày 6/12, bầu Đức đã có mặt ở Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng và cùng toàn bộ cầu thủ HAGL họp trực tuyến với HLV Kiatisak về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2021. Được biết, trong quá trình chuẩn bị cho mục tiêu cao ở V-League 2021, HAGL được bầu Đức gật đầu để tham dự một giải đấu tập huấn dự kiến được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 28/12.

Ông Trần Hải, đại diện ban tổ chức giải cho biết ít nhất 6 CLB đã xác nhận tham dự giải gồm chủ nhà Bình Dương, HAGL, Đà Nẵng, Nam Định, Bình Định và Khánh Hoà. 2 CLB khác cũng có thể dự giải là Thanh Hoá và Than Quảng Ninh. Đây được xem như bài kiểm tra quan trọng của HLV Kiatisak với các cầu thủ HAGL trước thềm V-League 2021 (dự kiến khởi tranh từ 16/1/2021).

Trong trường hợp đội bóng phố núi vào đến vòng bán kết của giải đấu tập huấn kể trên, HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt với người hâm mộ HAGL, sau khi hết hạn cách ly phòng, chống dịch Covid-19. Khi ấy, “Zico Thái” dẫn dắt những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… có thể đối đầu với CLB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức, đội bóng đang được đầu tư lớn để lấy lại vị thế ở mùa giải 2021.

Kiatisak đối đầu Lê Huỳnh Đức, dù trên cương vị HLV các đội bóng, sẽ khiến người hâm mộ nhớ đến những cuộc chạm trán giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam trước đây, khi cả hai huyền thoại bóng đá đều để lại dấu ấn ở đội tuyển quốc gia vào_ thời hoàng kim của họ. 

    Bình Luận