Bầu Đức nói gì khi Công Phượng đính hôn với bạn gái Viên Minh?

Chứng kiến quá trình trưởng thành của Công Phượng - một trong những học viên xuất sắc nhất của lứa "gà nòi" Học viện HAGL JMG, ông bầu Đoàn Nguyên Đức không khỏi xúc động và tự hào.

Ngày hôm nay, 3/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đính hôn cùng bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại TP HCM. Đây là một quyết định có phần gây bất ngờ với người hâm mộ. Nhưng thực tế với những người thân của Công Phượng, đó là quyết định "chín muồi".

Bầu Đức nói gì khi Công Phượng đính hôn với bạn gái Viên Minh? - 1

Công Phượng và bạn gái Viên Minh đính hôn ngày 3/6

Đây là một việc trọng đại với cá nhân Công Phượng, đánh dấu bước trưởng thành mới của chàng tiền đạo ĐTQG Việt Nam. Và dĩ nhiên, không thể thiếu tiếng nói của "bầu" Đức về sự kiện này.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc của Công Phượng trong dịp anh làm lễ đính hôn với bạn gái, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho biết ông rất vui khi thấy một trong những học viên xuất sắc của khóa I, Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG đã trưởng thành thực sự: “Tôi rất vui khi thấy Công Phượng đã trưởng thành và nỗ lực vượt qua rất nhiều khó khăn để có được ngày hôm nay”.

Kỳ thực, Công Phượng là một trong những cầu thủ của lứa đào tạo "cây nhà lá vườn" ở lò HAGL JMG được bầu Đức cưng nhất. Ông đã tạo nhiều điều kiện để cầu thủ người xứ Nghệ này phát triển sự nghiệp. Vậy nên, có thể nói rằng bầu Đức là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của Công Phượng.

Bầu Đức nói gì khi Công Phượng đính hôn với bạn gái Viên Minh? - 2

Bầu Đức rất vui khi chứng kiến quá trình trưởng thành của Công Phượng

Thành công của Công Phượng - trên góc độ của bầu Đức, không chỉ là tài năng bóng đá được khẳng định trên sân cỏ. Mà ông còn muốn được thấy lứa "gà nòi" của mình trưởng thành về mọi mặt. Quyết định đính hôn và kế hoạch lập gia đình trong năm nay của Công Phượng là một phần thành quả, sau những tâm huyết mà bầu Đức dành cho lứa cầu thủ này.

Được biết, bạn gái của Công Phượng tên Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995, bằng tuổi với tiền đạo ĐT Việt Nam. Công Phượng và bạn gái có khoảng thời gian gần 3 năm yêu nhau trước khi quyết định đính hôn và dự định tổ chức lễ cưới trong năm nay.

    Bình Luận