Bị bệnh tim phải rời Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng về CLB Đà Nẵng thay Huỳnh Đức

Sau trận thua Viettel ở vòng 12 V-League 2021, HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức nộp đơn từ chức ở CLB Đà Nẵng.

  

Video Đà Nẵng thua ngược Viettel ở vòng 12 V-League (nguồn: Bóng đá TV)

Sau trận thua Viettel ở vòng 12 V-League 2021, HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức nộp đơn từ chức ở CLB Đà Nẵng.

Chiều ngày 2/5, CLB Đà Nẵng đã để thua ngược Viettel với tỉ số 1-2 trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2021. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp và trận thứ 5 thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức không thể giành chiến thắng ở V-League 2021.

Sau khi Lê Huỳnh Đức đệ đơn từ chức, Đà Nẵng đã liên hệ đưa HLV Phan Thanh Hùng về thay thế

Kết quả kể trên đẩy CLB Đà Nẵng từ vị thế đang đua vô địch với HAGL và Viettel xuống hạng 9 sau khi vòng 12 khép lại. Trước thành tích tệ hại ấy, HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức nộp đơn từ chức ở đội bóng sông Hàn.

Nguồn tin của chúng tôi cho hay, ông Đức thực ra đã nộp đơn từ chức sau trận thua Sài Gòn FC ở vòng đấu trước. Nhưng cựu tiền đạo ĐT Việt Nam được động viên tiếp tục ở lại dẫn dắt đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức đã một lần nữa nộp đơn từ chức sau khi Đà Nẵng thua Viettel và có nguy cơ rơi xuống nhóm đua trụ hạng ở giai đoạn hai của mùa giải. Lãnh đạo CLB Đà Nẵng đã chấp nhận đơn từ chức của HLV Lê Huỳnh Đức.

Bên cạnh đó, đội bóng sông Hàn đã liên hệ đưa HLV Phan Thanh Hùng về sân Hoà Xuân. Được biết, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã cơ bản đồng ý về dẫn dắt CLB Đà Nẵng ngay ở vòng 13 V-League 2021 (làm khách ở Nam Định ngày 7/5).

Sáng ngày 3/5 HLV Phan Thanh Hùng có cuộc làm việc với lãnh đạo CLB Đà Nẵng để “chốt” các điều khoản trong hợp đồng. HLV Phan Thanh Hùng từng dẫn dắt đội bóng sông Hàn vài mùa bóng trước khi nhường ghế cho chính HLV Lê Huỳnh Đức sau 3 trận thua đầu mùa giải 2008.

Bị bệnh tim phải rời Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng về CLB Đà Nẵng thay Huỳnh Đức - 3

HLV Phan Thanh Hùng từng có quãng thời gian gắn bó với Đà Nẵng

Ông Hùng được cho là một trong những HLV nội tài năng nhất bóng đá Việt Nam. Trước mùa giải 2021, bầu Đức từng có ý định đưa HLV Phan Thanh Hùng về dẫn dắt lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… Nhưng sau đó, cựu HLV ĐT Việt Nam về đầu quân cho Bình Dương và mới chia tay đội bóng đất Thủ vì lý do sức khoẻ.

Theo tìm hiểu, trong đơn từ chức gửi đến lãnh đạo CLB Bình Dương trước đây , HLV Phan Thanh Hùng nêu lý do xin chia tay đội bóng là bị bệnh tim nên không thể tiếp tục công việc.

    Bình Luận