Bình Dương thua toàn diện trên sân nhà, HLV Sơn vẫn chê Thanh Hóa đá kém

HLV trưởng của Bình Dương - Nguyễn Thanh Sơn không đề cao đội bóng Thanh Hóa dù nhận thất bại ngay trên sân nhà trước đối thủ tại vòng 10 V-League 2020.

  

Bàn thắng của Samson vào lưới Bình Dương (Bản quyền VTVCab)

Mặc dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, Bình Dương bất ngờ chịu thất bại 0-1 trước Thanh Hóa tại vòng 10 V-League diễn ra tối ngày 18/7. Đáng nói, đội chủ sân Gò Đậu có phần bị đội khách lấn lướt từ đầu trận. Đây là điều hoàn toàn bất ngờ khi trước trận đấu này, Thanh Hóa vừa trải qua chuỗi 2 trận toàn thua.

Bình Dương thua toàn diện trên sân nhà, HLV Sơn vẫn chê Thanh Hóa đá kém - 1

HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương không phục trận thắng của Thanh Hóa

Dù bị Thanh Hóa đánh bại, HLV trưởng đội bóng Bình Dương – ông Nguyễn Thanh Sơn vẫn khẳng định đội khách thi đấu không có gì đặc sắc: “Tôi thấy Thanh Hóa đá rất bình thường, chúng tôi bắt bài được hết. Trận này chúng tôi thua là do lỗi cá nhân của các cầu thủ nhà. Nếu không, chúng tôi chắc chắn chỉ từ hòa đến thắng”.

“Một phần nữa khiến cầu thủ của chúng tôi chơi không tốt đó là do áp lực phải thắng trận đấu này để cạnh tranh suất trong top 8 cho giai đoạn 2. Mà nhiều cầu thủ của tôi còn trẻ nên tâm lý không vững. Hàng công chúng tôi cũng nôn nóng nên bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn”, ông Sơn nói thêm.

HLV trưởng Bình Dương vẫn lạc quan về cơ hội vào top 8 của đội nhà. Ông Sơn cho biết đội bóng của mình sẽ cố gắng lấy được nhiều điểm nhất trong 3 trận còn lại.

Bình Dương thua toàn diện trên sân nhà, HLV Sơn vẫn chê Thanh Hóa đá kém - 2

HLV Nguyễn Thành Công rất vui mừng với 3 điểm Thanh Hóa giành được

Trong khi đó, HLV trưởng Thanh Hóa Nguyễn Thành Công bày tỏ niềm hạnh phúc trước chiến thắng này. Ông cho rằng chính tinh thần chiến đấu lăn xả của các cầu thủ đã mang về kết quả mỹ mãn.

“Trước trận đấu này, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu giành 1 điểm nhưng các cầu thủ của tôi còn làm tốt hơn. Tôi không đặt sức ép cho học trò dù ở trận đấu nào mà chỉ cố gắng qua từng trận. Đây là chiến thắng rất quan trọng giúp chúng tôi có cơ hội cạnh tranh cho top 8”, ông Công nói.

    Bình Luận