"Cháy vé" xem Lee Nguyễn đấu đội bóng bầu Đức, so tài Công Phượng

Đông đảo người hâm mộ bóng đá phố núi chen lấn để hy vọng có được tấm vé vào sân Pleiku theo dõi trận đấu giữa HAGL và TP.HCM trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2021.

  

Video người hâm mộ mua vé xem trận đấu:

Theo thông báo của ban tổ chức sân Pleiku, vé trận đấu giữa HAGL và TP.HCM ở vòng 6 V-League 2021 được mở bán từ 8h sáng ngày 28/3.

"Cháy vé" xem Lee Nguyễn đấu đội bóng bầu Đức, so tài Công Phượng - 3

Nhưng ngay từ khoảng 7h, đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng để chờ mua vé xem đội bóng nhà bầu Đức đối đầu CLB TP.HCM.

"Cháy vé" xem Lee Nguyễn đấu đội bóng bầu Đức, so tài Công Phượng - 4

HAGL đang thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2021 nên cổ động viên bóng đá phố núi vô cùng háo hức trước trận đấu sân nhà của Công Phượng và đồng đội.

"Cháy vé" xem Lee Nguyễn đấu đội bóng bầu Đức, so tài Công Phượng - 5

Ngoài ra, trận đấu giữa HAGL và TP.HCM còn chào đón sự trở về của ngôi sao Lee Nguyễn, một cựu cầu thủ của đội bóng phố núi đang đầu quân cho CLB Á quân V-League 2019.

"Cháy vé" xem Lee Nguyễn đấu đội bóng bầu Đức, so tài Công Phượng - 6

Cuộc đối đầu giữa Lee Nguyễn và HLV Kiatisak, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... thu hút sự quan tâm đặt biệt của truyền thông và người hâm mộ.

"Cháy vé" xem Lee Nguyễn đấu đội bóng bầu Đức, so tài Công Phượng - 7

Vé ở khán đài A sân Pleiku đã được bán hết trước đó và trong buổi sáng ngày 28/3, ban tổ chức chỉ phát hành vé ở các khán đài B, C và D.

"Cháy vé" xem Lee Nguyễn đấu đội bóng bầu Đức, so tài Công Phượng - 8

Cảnh chen lấn, leo rào để có được tấm vé vào sân Pleiku theo dõi HAGL đấu TP.HCM.

"Cháy vé" xem Lee Nguyễn đấu đội bóng bầu Đức, so tài Công Phượng - 9

Vé chợ đen xuất hiện ngay bên ngoài cửa bán vé của ban tổ chức sân vận động Pleiku. Cánh phe vé chào bán vé xem HAGL đấu TP.HCM với giá gấp 2 đến 3 lần giá gốc.

"Cháy vé" xem Lee Nguyễn đấu đội bóng bầu Đức, so tài Công Phượng - 10

Niềm vui của một cổ động viên khi sở hữu được tấm vé xem Công Phượng đối đầu Lee Nguyễn. Chỉ trong khoảng 1 tiếng, khoảng 7000 vé ở các khán đài B, C và D đã được bán hết sạch.

"Cháy vé" xem Lee Nguyễn đấu đội bóng bầu Đức, so tài Công Phượng - 11

Bên trong sân vận động Pleiku, ban tổ chức tiến hành phun thuốc khử khuẩn để phòng dịch Covid-19. Người hâm mộ đến sân theo dõi HAGL đấu TP.HCM (17h ngày 28/3) được khuyến cáo đeo khẩu trang, rửa tay khử khuẩn và giữ khoảng cách để phòng dịch Covid-19.

    Bình Luận