Chiều nay, ĐT Việt Nam đá tập cùng "quân xanh" U22 Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ có trận đá tập với U22 Việt Nam tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong ngày 18/5.

ĐT Việt Nam đã trải qua 10 ngày rèn quân trong đợt tập huấn hướng đến vòng loại World Cup 2022. Những ngày vừa qua, ngoài thông tin vui khi Trọng Hoàng, Văn Hậu hay Văn Xuân đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội thì Xuân Trường, Hoàng Đức hay cả Quang Hải lại gặp những vấn đề khác nhau, buộc phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju Young.

Trong số đó, trường hợp của Quang Hải không quá nghiêm trọng khi chỉ có dấu hiệu bị mỏi cơ do khối lượng tập luyện nặng. Còn lại, Xuân Trường và Hoàng Đức cần thêm thời gian để điều trị và hồi phục để có thể trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Theo kế hoạch từ VFF, trong ngày hôm nay (18/5), ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có hoạt động nội bộ. Đồng nghĩa với việc nhiều khả năng cả hai đội tuyển này sẽ có một trận đấu tập nội bộ, từ đó giúp HLV Park Hángeo có những quan sát, đánh giá về nhân sự lẫn chiến thuật. Tuy nhiên, thời gian được giữ kín, không tiết lộ.

ĐT Việt Nam đá tập cùng U22 Việt Nam

Ngoài ra, 3 cầu thủ của SLNA là Văn Đức, Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng đã hội quân cùng ĐT Việt Nam sau hơn 12 ngày cách ly tập trung tại "đại bản doanh". Trước đó, đội 1 SLNA được xác định là F2 của một bệnh nhân COVID-19 tại Hà Tĩnh, nên việc cách ly nhằm đảm bảo an toàn cho cầu thủ cũng như cộng đồng.

Sau buổi tập hôm nay, cả ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ được "xả hơi" 1 ngày để nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện từ ngày 20/5 đến 23/5. Rất có thể thầy Park cùng ban huấn luyện sẽ có một buổi họp để thống nhất công việc trước ngày lên đường sang UAE vào đêm 26/5. 

    Bình Luận