Chốt lịch đấu giao hữu của ĐT Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10

Hôm nay (4/10), VFF đã chốt lịch thi đấu giao hữu FIFA Days tháng 10 của ĐT Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Kim Sang Sik chỉ còn 1 trận giao hữu với Ấn Độ, thay vì 2 như kế hoạch ban đầu.

Chốt lịch đấu giao hữu của ĐT Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam đã gửi lời mời đội tuyển Lebanon và đội tuyển Ấn Độ sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10 này. Tuy nhiên, vì gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các chuyến bay sang Việt Nam (do đang có xung đột ở Trung Đông), nên vào giờ chót đội tuyển Lebanon đã không thể góp mặt. LĐBĐ Lebanon cũng đã có thư gửi đến LĐBĐ Việt Nam xin lỗi vì lỡ hẹn với chuyến du đấu này và hi vọng sẽ có cơ hội được sang Việt Nam trong các dịp FIFA Days sắp tới.

Do quỹ thời gian không cho phép tìm kiếm đội tuyển khác sang thi đấu, LĐBĐ Việt Nam đã trao đổi thông tin với LĐBĐ Ấn Độ và cùng thống nhất sẽ tổ chức cho đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ thi đấu một trận vào 18h00 ngày 12/10  tại sân Thiên Trường (Nam Định).

Hiện LĐBĐ Việt Nam đang triển khai các công tác liên quan đến tổ chức trận đấu cũng như  lên phương án phát hành vé phục vụ khán giả hâm mộ. Chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày mai (5/10) với 27 tuyển thủ. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện từ ngày 5/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 8/10, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển Ấn Độ.

    Bình Luận