Clip HOT: Văn Hậu lăn xả cứu thua, giúp đội bóng Hà Lan đánh chiếm ngôi đầu

Văn Hậu tiếp tục được thi đấu ở vị trí trung vệ trong đội hình của Jong Heerenveen và góp công trong chiến thắng của đội nhà.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đá chính và thi đấu ở vị trí trung vệ lệch trái của Jong Heerenveen (đội trẻ Heerenveen) trong chuyến làm khách của Jong PEC Zwolle hôm 24/2. Hậu vệ người Việt Nam bắt đầu dần quen với vị trí mới và thường xuyên là chốt chặn cuối cùng của hàng phòng ngự.

Clip HOT: Văn Hậu lăn xả cứu thua, giúp đội bóng Hà Lan đánh chiếm ngôi đầu - 1

Văn Hậu lăn xả cứu thua cho Jong Heerenveen

Đây là trận đấu khá hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số trong cơn mưa tầm tã. Jong Heerenveen là đội mở tỉ số trước nhưng Jong PEC Zwolle cũng "không phải dạng vừa" khi liên tiếp có hai bàn thắng. Cả hai bàn thua này, Văn Hậu đều không mắc lỗi khi tình huống tấn công lệch về bên phía cánh phải. 

Ở bàn thua thứ hai, hậu vệ người Việt Nam đứng khá gần bóng nhưng tình huống diễn ra quá nhanh để phản ứng. Văn Hậu có một tình huống phòng ngự đáng khen khi theo sát số 8 của đối phương và chơi lăn xả khiến cú sút của cầu thủ này đi không theo quỹ đạo mong muốn.

Không những vậy, Văn Hậu còn là khởi nguồn của tình huống san bằng tỉ số 2-2 của Jong Heerenveen. Từ pha mở bóng ra biên trái của hậu vệ sinh năm 1999, đội khách phát triển bóng thuận lợi và một cầu thủ của Jong PEC Zwolle đã phạm lỗi trong vòng cấm. Cầu thủ thực hiện quả phạt đền sau đó đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 3-2 nghiêng về Jong Heerenveen và ba điểm quý giá ấy giúp đội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng dù mới chỉ thi đấu 4 trận (toàn thắng).

    Bình Luận