Công Phượng "mở tài khoản" tại Vòng loại World Cup 2022

Trong chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia, Công Phượng có bàn thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 sau pha ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Sau hiệp 1 có phần khó khăn trong việc tiếp cận mành lưới đối phương, ĐT Việt Nam bước vào hiệp đấu thứ 2 với khí thế hừng hực và quyết tâm đánh bại Indonesia để giữ vững ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022.

Ngay phút 51, Tiến Linh có bàn thắng khai thông thế trận, mở ra một hiệp đấu tưng bừng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau bàn mở tỷ số, tiếp tục đến Quang Hải có pha ghi bàn nâng tỷ số 2-0 lên cho ĐT Việt Nam trong sự bất lực của hàng thủ Indonesia.

Công Phượng chia vui với HLV Park Hang Seo có bàn thắng đầu tiên tại VL World Cup 2022. Ảnh: P.H

Công Phượng khi cầu thủ này lập công ở phút thứ 67 của trận đấu, mang về bàn thắng thứ 3 cho tuyển Việt Nam. Từ cú đá phạt góc của Xuân Trường, bóng chạm đầu Tiến Linh trước khi đến vị trí Công Phượng chọn ngay sát khung thành. 

Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo xứ Nghệ tại vòng loại World Cup 2022. Việc Công Phượng ghi bàn luôn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hào hứng khi anh luôn là "ngôi sao" của truyền thông trong nhiều năm qua.

Ở đấu trường V.League, Công Phượng cũng đang thi đấu thăng hoa trong màu áo HAGL dưới thời HLV Kiatisak. Cùng với Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh,...màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1995 góp phần giúp đội bóng phố Núi bay cao trên bảng xếp hạng.

Sau Công Phượng, một ngôi sao khác của HAGL là Văn Thanh cũng lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐT Việt Nam, qua đó chấm dứt hy vọng "ngáng đường" của ĐT Indonesia. 

    Bình Luận