Công Phượng nói gì khi đá trận đầu tiên sau lễ đính hôn với Viên Minh?

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có những chia sẻ sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn ở vòng 4 V-League 2020.

  

Video Công Phượng trả lời phỏng vấn (Nguồn: Bóng đá TV)

Tối ngày 12/6, TP.HCM có cuộc tiếp đón Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 4 của V-League 2020. Có khoảng gần 10.000 cổ động viên có mặt trên sân vận động Thống Nhất để theo dõi trận “derby bóng đá Sài thành”.

Công Phượng nói gì khi đá trận đầu tiên sau lễ đính hôn với Viên Minh? - 1

TP HCM thất bại trước Sài Gòn

Với những ngôi sao như Công Phượng, Phi Sơn, Văn Thuận…trong đội hình, TP.HCM được đánh giá cao hơn đối thủ Sài Gòn khá nhiều. Đây là trận đấu đầu tiên mà Công Phượng thi đấu cùng TP.HCM sau lễ đính hôn gây xôn xao làng bóng đá Việt Nam với cô bạn gái xinh đẹp Tô Ngọc Viên Minh. Tiền đạo gốc Nghệ An rất muốn thể hiện bản thân và ghi bàn để tặng quà vợ sắp cưới.

Dù rất nỗ lực nhưng Công Phượng không thể làm được gì trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Sài Gòn. Thậm chí, đội bóng mà Công Phượng đang đầu quân còn nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước đối thủ cùng thành phố.

Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng ngậm ngùi nói: “Hôm nay là trận đấu khó khăn của chúng tôi. Cả hai đội đều đã thi đấu nỗ lực. Sài Gòn đã tận dụng cơ hội từ tình huống cố định để ghi bàn. Chúng tôi đã nỗ lực nhưng may mắn đã không đến. Cả đội sẽ quyết tâm hơn nữa thời gian tới.

Chúng tôi có nhiều tình huống có thể ghi bàn nhưng không giải quyết được nên phải trả giá. Ngược lại đối thủ đã làm được điều chúng tôi không làm được. Mấy vòng vừa qua đội chúng tôi đã chơi khá tốt. Chúng tôi đang cố gắng lấy lại phong độ sau thời gian nghỉ dịch. Bản thân tôi sẽ luôn cố gắng giúp ích cho đội bóng. Trận đấu tới, chúng tôi sẽ quyết tâm lấy 3 điểm.”

Công Phượng nói gì khi đá trận đầu tiên sau lễ đính hôn với Viên Minh? - 2

Công Phượng chia sẻ sau trận đấu

Trả lời truyền thông trong phòng họp báo, HLV Chung Hae Soung cũng “bênh” Công Phượng rằng: “Không chỉ Công Phượng mà nhiều vị trí khác của chúng tôi phong độ không được tốt. Chúng tôi không có vấn đề gì cả.

Tôi vẫn luôn động viên Công Phượng phải thoải mái lên và không nên bị áp lực trước mỗi trận đấu. Tôi biết Công Phượng là cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy lại vừa ở nước ngoài về nữa nên nhận được nhiều kỳ vọng phải đá tốt.

Tôi nghĩ Công Phượng cần thêm thời gian vì cậu ấy mới gia nhập đội bóng. Công Phượng và các cầu thủ khác trong đội cần hiểu nhau hơn nữa để thi đấu tốt hơn.”

    Bình Luận