Công Phượng nói gì khi ghi siêu phẩm tặng quà vợ sắp cưới Viên Minh?

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có những chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước Viettel ở vòng 5 V-League 2020 diễn ra tối ngày 17/6 trên sân vận động Thống Nhất.

Video màn trình diễn của Công Phượng ở trận gặp Viettel

Ở cuộc tiếp đón Viettel tối ngày 17/6 trên sân vận động Thống Nhất, HLV Chung Hae Soung bất ngờ để Trần Phi Sơn ngồi dự bị. Mọi hy vọng của đội chủ nhà dồn hết vào tiền đạo Nguyến Công Phượng, người vừa có lễ đính hôn gây xôn xao làng bóng đá Việt Nam.

Công Phượng nói gì khi ghi siêu phẩm tặng quà vợ sắp cưới Viên Minh? - 1

Công Phượng chói sáng với một bàn thắng và một kiến tạo

Với sự góp mặt của HLV Park Hang Seo và đặc biệt là cô vợ sắp cưới Tô Ngọc Viên Minh trên khán đài sân vận động Thống Nhất, Công Phượng đã có một ngày thi đấu bùng nổ và đóng góp một bàn thắng đẹp mắt vào chiến thắng 3 sao của đội chủ nhà trước Viettel.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng ở V-League 2020 sau nhiều thời gian chờ đợi. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, Công Phượng cho rằng chính sự xuất hiện của HLV trưởng ĐT Việt Nam là động lực để cầu thủ sinh năm 1995 và các cầu thủ khác trên sân chơi quyết tâm hơn.

“Bàn thắng ngày hôm nay là động lực để tôi tự tin thi đấu tốt hơn thời gian tới. Hôm nay, chúng tôi thấy có thầy Park ngồi trên khán đài nên hầu hết các cầu thủ càng quyết tâm để thể hiện bản thân hơn, với hy vọng có cơ hội góp mặt ở đội tuyển thi đấu các giải đấu quan trọng vào cuối năm. Chiến thắng này là nỗ lực của cả tập thể. Với riêng bản thân tôi, trong màu áo CLB hay đội tuyển quốc gia thì tôi vẫn luôn phải cố gắng hết mình và luôn trong tâm thế sẵn sàng cống hiến và phục vụ cho tập thể.

Toàn đội đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn sau trận thua CLB Sài Gòn ở vòng đấu trước. Đây là chiến thắng đầu tiên của CLB TP.HCM kể từ khi V-League trở lại sau thời gian nghỉ dịch Covid-19. Tôi và các đồng đội rất vui với 3 điểm giành được trước Viettel và hy vọng CLB TP.HCM sẽ giữ được phong độ như này ở các vòng đấu tới”, Công Phượng chia sẻ.

Nói về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Chung Hae Soung của CLB TP.HCM lại cho rằng tiền đạo gốc Nghệ An chưa hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu mà ban huấn luyện đã đề ra trước trận gặp Viettel. Thầy Chung nói: “Tôi chúc mừng Công Phượng với bàn thắng vào lưới Viettel ngày hôm nay.

Trước trận đấu, tôi yêu cầu Công Phượng cần cố gắng hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Nhìn chung, hôm nay Công Phượng không làm hết được những yêu cầu của ban huấn luyện. Nhưng Công Phượng đã cố gắng theo lối chơi chung của toàn đội và còn ghi được 1 bàn thắng.”

Trong khi HLV Trương Việt Hoàng cho rằng CLB Viettel đã bố trí hàng phòng ngự chặt chẽ nhưng chính sự xông xáo của Công Phượng đã khiến các cầu thủ hàng thủ đội khách bối rối và để thua trước các tình huống tấn công của đội đương kim Á quân V-League.

    Bình Luận