Công Phượng - Quang Hải bùng nổ, hứa hẹn trận "chung kết sớm" rực lửa

Trong 1 ngày thi đấu chói sáng, cả Công Phượng và Quang Hải đều đã ghi tên mình lên bảng tỷ số, qua đó giúp CLB TP.HCM và CLB Hà Nội cùng ghi danh vào bán kết. Ở đó, hai đội sẽ đối đầu trực tiếp để tranh 1 suất vào chơi trận chung kết.

Video màn trình diễn của Công Phượng và Quang Hải ở tứ kết cúp Quốc gia:

Trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã chứng tỏ vị thế của ứng viên vô địch cúp Quốc gia khi tiếp đón Cần Thơ. Đội chủ nhà đã nã vào lưới đối thủ tới 7 bàn không gỡ để đi tiếp vào bán kết. Trong đó, pha nâng tỉ số lên 3-0 của Quang Hải ở phút 25 gây chú ý nhiều nhất, khi nó là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này sau 10 tháng "tịt ngòi".

Lần cuối cùng Hải "con" ghi bàn trước khi sút tung lưới Cần Thơ là bàn thắng vào lưới U22 Lào tại SEA Games 2019. Sau đó anh dính chấn thương rách cơ đùi vì phải cày ải liên tục trong thời gian dài. Điều này cộng với những rắc rối ngoài sân cỏ liên quan đến chuyện tình cảm đã khiến Quang Hải gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ.

Tuy nhiên với 2 bàn thắng ở trận gặp Cần Thơ mới đây (phút 25 và 58), những ai yêu mến Quang Hải có thể tự tin về 1 sự hồi sinh của cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải, qua đó sẽ giúp CLB Hà Nội chơi tốt hơn trong việc bảo vệ chức vô địch V-League đang gặp nhiều khó khăn.

Công Phượng - Quang Hải bùng nổ, hứa hẹn trận "chung kết sớm" rực lửa - 1

Quang Hải và Công Phượng sẽ đối đầu nhau ở bán kết cúp Quốc gia 2020

Không chịu kém cạnh người đồng đội ở ĐTQG, Công Phượng cũng đã chơi tốt trong màu áo CLB TP.HCM. Ở trận gặp Vũng Tàu, Công Phượng xuất phát trên băng ghế dự bị. Khi đội nhà bị dẫn tới 0-2, cầu thủ gốc Nghệ An đã được tung vào sân và lập tức mang tới sự khác biệt. Anh là người ghi bàn rút ngắn tỷ số và góp công lớn trong 2 bàn thắng còn lại giúp đội bóng của HLV Chung Hae Seong lội ngược dòng ngoạn mục thắng 3-2.

Phong độ cao của Công Phượng và Quang Hải khiến cho người hâm mộ vô cùng chờ đợi cuộc đối đầu ở bán kết giữa hai đội TP.HCM và Hà Nội, để được chứng kiến 2 ngôi sao sáng nhất của mỗi đội so tài. Đây cũng được xem là trận "chung kết sớm" của cúp Quốc gia năm nay. Dự kiến trận bán kết này sẽ được diễn ra vào ngày 16/9 tới trên sân Hàng Đẫy.

    Bình Luận