Công Phượng và cầu thủ TP.HCM bị mắng trong phòng thay đồ

HLV Chung Hae Soung nổi cáu với các học trò trong phòng thay đồ khi TP.HCM tiếp Bình Dương ở vòng 8 V-League 2020 tối ngày 6/7 trên sân vận động Thống Nhất.

Video tình huống HLV Chung Hae Soung phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng:

“Hôm nay, chúng tôi đã tự thua chứ không hẳn đối thủ Bình Dương chơi hay hơn. Chúng tôi để mất bóng 2 lần dẫn đến 2 pha phản công của Bình Dương và họ đã tận dụng tốt cơ hội để ghi 2 bàn”, HLV Chung Hae Soung mở đầu cuộc họp báo sau trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương tối 6/7.

Công Phượng và cầu thủ TP.HCM bị mắng trong phòng thay đồ - 1

HLV Chung Hae Soung không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ TP.HCM.

Tiếp Bình Dương trên sân vận động Thống Nhất ở vòng 8 là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Chung Hae Soung lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng V-League từ tay CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, TP.HCM vẫn bất ngờ để thua Bình Dương với tỉ số chung cuộc 1-2, dù tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã toả sáng với 1 bàn thắng trong hiệp hai.

Thầy Chung cho rằng tinh thần của các cầu thủ TP.HCM bị ảnh hưởng đáng kể sau khi phải nhận 2 bàn thua. Vậy nên, bạn thân của HLV Park Hang Seo đã nổi nóng với Công Phượng và đồng đội trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa hai hiệp.

“Trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã nhắc nhở các cầu thủ. Tôi la họ nhiều vì chuyên môn không phải không tốt, mà là vì tinh thần và sự tự tin của họ không đủ để chiến đấu. Trong hiệp 2, tôi cũng nóng nảy trên sân.

Lý do là tôi nhắc họ còn nhiều thời gian tại sao lại muốn bỏ trận? Tại sao lại thi đấu sợ hãi? Còn việc tôi phản ứng với trọng tài là vì tôi muốn bảo vệ cầu thủ của mình. Ai có thể bảo vệ họ? Chỉ có một mình tôi thôi”, HLV Chung Hae Soung nói tiếp.

Trong trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc có ít nhất 3 lần phản ứng mạnh mẽ với các quyết định của tổ trọng tài. Thậm chí, ông Chung Hae Soung còn đá một chai nước vào sân để bày tỏ sự bức xúc với các trọng tài. Sau đó, HLV trưởng của CLB TP.HCM đã phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính Trần Đình Thịnh.

Công Phượng và cầu thủ TP.HCM bị mắng trong phòng thay đồ - 2

Công Phượng buồn bã sau trận thua của CLB TP.HCM tối 6/7.

Để thua Bình Dương, TP.HCM bị chính đối thủ Bình Dương bám sát trên bảng xếp hạng V-League 2020. Sau vòng đấu thứ 8, cả TP.HCM và Bình Dương đều có 14 điểm nhưng đội chủ sân Thống Nhất xếp trên đối thủ nhờ chỉ số phụ tốt hơn.

Chia sẻ với truyền thông sau trận thắng TP.HCM, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cho biết ông cùng các đồng sự đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đối thủ trước cuộc so tài tối 6/7, để đạt được mục tiêu giành điểm trên sân vận động Thống Nhất. Ngoài ra, ông Sơn còn đặc biệt dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Công Phượng bên phía TP.HCM.

“Công Phượng vốn là cầu thủ có lối chơi tự do, trận đấu này cậu ta đã phát huy được hết khả năng của mình khi di chuyển rất nhiều, chủ động tranh cướp bóng và phối hợp với các đồng đội. Nhìn chung, các học trò của tôi đã làm rất tốt nhiệm vụ theo kèm Công Phượng trong hiệp một.

Nhưng tình huống Công Phượng thoát xuống ghi bàn thì khó có thể trách các học trò của tôi được. Bởi không ai có thể theo kèm Công Phượng trong suốt cả trận đấu được”, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho hay.

    Bình Luận