Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân

Những tuyển thủ Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đỗ Duy Mạnh... đều có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước.

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 1

Gia đình hạnh phúc của Quế Ngọc Hải

1. Quế Ngọc Hải

Ông bố bỉm sữa Quế Ngọc Hải luôn luôn làm cho mọi người ngưỡng mộ bởi tình yêu dành cho gia đình nhỏ của mình.

Sau khi kết hôn với hoa khôi Dương Thùy Phương, gia đình anh đón nhận thêm một thành viên mới là cô công chúa nhỏ Sunny. Cách Ngọc Hải chăm sóc con gái tỉ mỉ, ân cần khiến nhiều người hâm mộ còn gọi anh là "ông bố của năm".

“Dù thường xuyên thi đấu, tập luyện xa nhà nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Hải đều tranh thủ về thăm vợ và con gái”, vợ Quế Ngọc Hải cho biết.

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 2

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 3

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 4

Căn nhà khang trang của vợ chồng Quế Ngọc Hải

Hiện tại, Quế Ngọc Hải và vợ sống riêng ở thành phố Vinh trong căn nhà 3 tầng khang trang. Bên trong căn nhà được trang trí theo phong cách đơn giản, sang trọng. Ngoài ra, căn nhà cũng có gara rộng rãi để xe ô tô của đôi vợ chồng trẻ.

2. Bùi Tiến Dũng

Đôi vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc. Khi cô vợ tổng kết năm năm 2019 đã tự hào khoe rằng mình "lãi 2 tài sản vô giá" là Tiến Dũng và Sushi và anh chồng cũng hài hước khi trêu vợ: “Kết thúc năm 2019, mẹ Shi không lãi bằng bố Shi đâu nha. Bố đã bắt được trâu vàng và lại còn có cả nghé con nữa”.

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 5

Vợ chồng Hùng Dũng hạnh phúc bên thiên thần nhỏ

Bé Sushi là món quà vô giá với gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng. Chính vì đặc thù công việc bận rộn và thường xuyên đi xa nhà nên mỗi khi được nghỉ phép, anh luôn dùng phần lớn thời gian để bên cạnh vợ con.

Không những nổi tiếng là ông bố chăm con khéo, Tiến Dũng cũng thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào với vợ. Gần đây nhất anh khiến cho mọi người phải "trầm trồ" bởi độ mạnh tay khi đã hào phóng mua tặng vợ một xế hộp tiền tỷ. Đáng chú ý là dòng chữ "Bố yêu mẹ Sushi nhiều" ghi trên biển xe thể hiện được tình cảm mặn nồng của đôi vợ chồng trẻ.

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 6

Không những vậy, vợ Bùi Tiến Dũng có cơ ngơi khá đồ sộ tại Bắc Ninh nhờ việc kinh doanh chuỗi khách sạn cũng như quán karaoke. Cộng thêm thu nhập khủng từ đá bóng mà vợ chồng nhà này hiện sống trong một căn nhà khang trang, nội thấp gỗ đắt đỏ.

Cặp đôi cũng thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới, mua những món đồ hiệu đắt đỏ, sang trọng.

3. Đỗ Duy Mạnh

Đỗ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh chính thức về chung một nhà vào ngày 9/2/2020 sau 4 năm bên nhau. Ở tuổi 24, vợ chồng Duy Mạnh đã sở hữu căn hộ chung cư cao cấp của riêng mình.

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 7

Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh

Trong đó, Quỳnh Anh đang thành công trong việc kinh doanh thời trang, mỹ phẩm. Dù gia thế giàu có nhưng Quỳnh Anh rất độc lập trong kinh tế và cuộc sống. Sau khoảng thời gian kinh doanh thành công, Quỳnh Anh tiết lộ đã mua được nhà riêng từ năm 2018.

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 8

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 9

Kể từ khi yêu, với tính cách "cưng chiều" bạn gái, đi đến đâu Duy Mạnh cũng thường xuyên chi mạnh tay mua đồ hiệu cho Quỳnh Anh. Anh chàng còn dẫn nàng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới khi có cơ hội. Hiện, đôi vợ chồng trẻ đang hạnh phúc chờ đón đứa con đầu lòng.

4. Đỗ Hùng Dũng

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 10

Đỗ Hùng Dũng và bà xã

Sau 4 năm yêu nhau, Hùng Dũng và bà xã Mộc Trinh quyết định đi đến hôn nhân vào tháng 4/2019. Còn nhớ, trước ngày cưới, cầu thủ sinh năm 1993 khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ khi thổ lộ với nửa kia: "Là mối tình đầu của ai đó thật tuyệt. Nhưng nếu là mối tình cuối của họ thì càng tuyệt vời hơn".

Cuộc sống mơ ước của dàn sao tuyển Việt Nam sau hôn nhân - 11

Sau khi kết hôn, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng. Bé tên thật là Đỗ Gia Bảo, biệt danh gọi ở nhà là Titi. Những ngày chăm con trai cưng, tiền vệ Hùng Dũng không chỉ gọi bằng cái tên TiTi, ông bố trẻ này thường sử dụng biệt danh “ông trời con” để thể hiện sự yêu chiều dành cho con trai đầu lòng.

Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy anh và bà xã đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc.

    Bình Luận