Điều gì khiến ông Park không tự tin duy trì mạch bất bại trên sân Mỹ Đình?

HLV Park Hang Seo không dam chắc về cơ hội duy trì mạch bất bại trên sân Mỹ Đình khi tiếp đón Australia.

Trước trận gặp Australia vào ngày mai (7/9), đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) trải qua chuỗi 17 trận bất bại trên sân Mỹ Đình. Nếu giành kết quả tốt trước Australia, ĐTVN nâng con số lên thành 18. Chia sẻ về khả năng này, HLV Park Hang Seo khá dè dặt.

Australia đang sở hữu hàng công đáng sợ.

“Chúng ta không thể đảm bảo kết quả được vì Australia là đội Top 5 châu Á. Nhưng tôi và cầu thủ sẽ cố gắng phát huy tối đa ưu thế của mình. Đó là trận đầu tiên của Australia và Việt Nam ở cấp đội tuyển. Điều này thực sự ý nghĩa và toàn đội sẽ nỗ lực".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt mục tiêu là có kết quả tốt khi tiếp đón đối thủ. Trên bảng xếp hạng FIFA của bảng B, chúng ta có vị trí thấp nhất, gặp các đối thủ đều rất khó khăn. Trận đấu với Saudi Arabia vừa rồi, chúng ta ghi bàn trước những vẫn để thua.

Đó là trận đấu mà dù thiếu người, các cầu thủ thi đấu hết mình. Ở trận đấu ngày mai (7/9), toàn đội sẽ phát huy năng lực. Với cương vị là HLV, tôi sẽ tìm cách để cầu thủ tiếp tục chiến đấu và có kết quả khả quan”, ông nói.

Ở trận ra quân, đội tuyển Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước Saudi Arabia. Trong khi đó, Australia đánh bại Trung Quốc với tỷ số 3-0. HLV Park Hang Seo đánh giá, hàng công của Socceroos rất mạnh và lợi hại. 

Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia diễn ra lúc 19h00 ngày 7/9.

    Bình Luận