"Đội bóng 300 tỷ đồng" gây bất ngờ ở Cúp tứ hùng TP.HCM

CLB Bình Định bất ngờ giành chiến thắng trước đội chủ nhà TP.HCM trong ngày khai mạc giải bóng đá tứ hùng tranh cúp truyền hình TP.HCM.

  

"Đội bóng 300 tỷ đồng" gây bất ngờ ở Cúp tứ hùng TP.HCM - 1

Ở trận đấu ra quân tại Cúp tứ hùng TP.HCM chiều ngày 29/12, CLB TP.HCM có cuộc tiếp đón Bình Định, tân binh V-League vừa gây ngỡ ngàng khi nhận được số tiền tài trợ 300 tỷ đồng cho 3 mùa giải liên tiếp.

"Đội bóng 300 tỷ đồng" gây bất ngờ ở Cúp tứ hùng TP.HCM - 2

Đây là màn ra mắt của tân HLV Mano Polking của CLB TP.HCM với người hâm mộ bóng đá Sài thành.

"Đội bóng 300 tỷ đồng" gây bất ngờ ở Cúp tứ hùng TP.HCM - 3

Tài năng trẻ Phan Thanh Hậu được HAGL cho TP,HCM mượn trong 2 mùa giải sắp tới có tên trong đội hình xuất phát của đội chủ nhà và gây chú ý với giới truyền thông.

"Đội bóng 300 tỷ đồng" gây bất ngờ ở Cúp tứ hùng TP.HCM - 4

Bên phía TP.HCM không có sự phục vụ của các ngoại binh trong trận đấu này, trong khi tân binh Bình Định sử dụng tiền đạo Rimario và trung vệ Ahn Byung Keon ngay từ đầu.

"Đội bóng 300 tỷ đồng" gây bất ngờ ở Cúp tứ hùng TP.HCM - 6

Với lợi thế về mặt ngoại binh, CLB Bình Định chơi trên chân đội chủ nhà và tạo ra được khá nhiều cơ hội về phía khung thành của đội cựu Á quân V-League.

"Đội bóng 300 tỷ đồng" gây bất ngờ ở Cúp tứ hùng TP.HCM - 7

Nhưng phải sang đến hiệp hai, Bình Định mới có được bàn mở tỉ số từ pha đá phản lưới nhà của một cầu thủ TP.HCM.

"Đội bóng 300 tỷ đồng" gây bất ngờ ở Cúp tứ hùng TP.HCM - 8

Sau bàn mở tỉ số, khán giả trên sân vận động Thống Nhất được chứng kiến màn đấu trí khá thú vị giữa HLV Mano Polking của CLB TP.HCM và HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định.

"Đội bóng 300 tỷ đồng" gây bất ngờ ở Cúp tứ hùng TP.HCM - 9

HLV Đức Thắng tung ngôi sao Hồ Tấn Tài vào sân và ngay lập tức học trò cưng của HLV Park Hang Seo tạo dấu ấn bên hành lang phải của CLB Bình Định.

"Đội bóng 300 tỷ đồng" gây bất ngờ ở Cúp tứ hùng TP.HCM - 10

Đến những phút cuối của trận đấu, Trần Đình Kha có pha dứt điểm đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB Bình Định. Đây được xem như bất ngờ đầu tiên của Cúp tứ hùng TP.HCM, bởi Bình Định mới "chân ướt, chân ráo" lên chơi ở đấu trường V-League, trong khi TP.HCM được xem như "đại gia" của sân chơi bóng đá lớn nhất Việt Nam vài mùa giải gần đây. Ở lượt đấu tiếp theo diễn ra ngày 31/12, CLB Bình Định gặp CLB Hà Nội, còn CLB TP.HCM đấu CLB Sài Gòn.

    Bình Luận