Đội hình ra sân Việt Nam vs Oman hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến trận Việt Nam vs Oman hôm nay 12/10 thuộc vòng loại World Cup 2022 được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây

Sau thất bại trước tuyển Trung Quốc, huấn luyện viên Park Hang-seo đối diện với nhiều áp lực về cách sử dụng nhân sự ở đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, trong trận đấu với tuyển Oman tới đây, nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn kiên định với triết lý bóng đá của mình.

HLV Park Hang Seo có thể vẫn sẽ kiên định với đội hình thi đấu quen thuộc

HLV Park Hang Seo vẫn sẽ dùng bộ khung quen thuộc để đấu Oman. Theo đó, trong khung gỗ của tuyển Việt Nam sẽ là thủ môn Tấn Trường. Kể từ vòng loại thứ 2 World Cup, thủ thành kì cựu này luôn được thầy Park trọng dụng bởi có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Ở hàng phòng ngự, bộ 3 trung vệ tiếp tục là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Ngoài khả năng đã được khẳng định của những cầu thủ này, ông Park dường như cũng không còn sự lựa chọn nào khác khi Đình Trọng chưa có thể lực tốt nhất còn Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung cũng chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

"Đôi cánh" của tuyển Việt Nam vẫn sẽ là Hồng Duy (cánh trái) và Văn Thanh (cánh phải). Bộ đôi cầu thủ này có nhiệm vụ giảm thiểu sự nguy hiểm của hàng công đối phương từ những pha tấn công hai biên.

Tuyến giữa là sự xuất hiện của Tuấn Anh, Hoàng Đức và Văn Đức. Họ có vai trò luân chuyển, phân phối bóng và cầm nhịp trận đấu. Chơi cao nhất trên hàng công là bộ đôi Quang Hải và Tiến Linh. Họ được kì vọng sẽ ghi bàn giúp tuyển Việt Nam có được kết quả thuận lợi trước tuyển Oman.

Trận đấu giữa tuyển Oman và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 trên SVĐ Sultan Qaboos. 

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam:

Bùi Tấn Trường - Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng - Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Hồng Duy - Tiến Linh, Quang Hải.

    Bình Luận