ĐT Việt Nam đấu bán kết SEA Games: Talk show đặc biệt thầy Park dụng binh

U22 Việt Nam vượt qua bảng "tử thần" của SEA Games 30 và HLV Park Hang Seo chỉ còn 2 trận đấu nữa để chinh phục tấm HCV. Cuộc đọ sức trước U22 Campuchia sẽ là thêm một lần thầy Park "làm phép" ở cuộc đua năm nay, qua góc nhìn của các bình luận viên trong chương trình talk show đặc biệt của 24h.com.vn.

U22 Việt Nam đã giành được tấm vé bán kết SEA Games 30 sau trận hòa nghẹt thở 2-2 trước U22 Thái Lan. Đứng đầu bảng B với thành tích bất bại (4 thắng 1 hòa), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp U22 Campuchia ở trận bán kết diễn ra vào lúc 19h ngày 7/12.

ĐT Việt Nam đấu bán kết SEA Games: Talk show đặc biệt thầy Park dụng binh - 1

HLV Park Hang Seo

Trước đội không những là đối thủ lâu năm của bóng đá Việt Nam mà còn là nhà đương kim vô địch, U22 Việt Nam đã có một khởi đầu không thể tệ hơn khi các sai lầm của hàng phòng ngự và cá nhân thủ môn Văn Toản khiến U22 Thái Lan dẫn trước 2-0 sau 11 phút đầu tiên. Nhưng bàn rút ngắn của Tiến Linh không lâu sau giúp chúng ta trấn tĩnh, và chính Tiến Linh mang về quả 11m ở hiệp 2 để anh đích thân ấn định tỷ số hòa 2-2.

HLV Park Hang Seo đã phải suy nghĩ rất nhiều cho mỗi trận đã qua do lịch thi đấu dày đặc, và ở mỗi trận ông đều đã có những quyết định thay người đôi lúc khá sớm, đôi lúc bất ngờ, nhưng rốt cuộc đều mang lại hiệu ứng tích cực. Người hâm mộ sẽ lại trông chờ vào bàn tay thầy Park ở trận đấu tới, bởi U22 Việt Nam chỉ có 1 ngày nghỉ và gặp phải đối thủ không những rất tiến bộ mà còn đá quen trên mặt sân nhân tạo.

Đã vượt qua bảng "tử thần" của giải, liệu U22 Việt Nam có vượt nốt thử thách U22 Campuchia để tiến vào chung kết? Liệu HLV Park Hang Seo sẽ thành công với những tính toán cả ngắn hạn lẫn dài hạn để mang về tấm HCV mà người hâm mộ Việt Nam khắc khoải mong chờ?

Trong chương trình talk show đặc biệt của 24h.com.vn, bình luận viên Vũ Quang Huy và MC, nhà báo Thanh Liêm sẽ phân tích, nhìn nhận nhiều vấn đề nóng của U22 Việt Nam vào thời điểm này, đặc biệt là khả năng dụng binh linh hoạt của HLV Park Hang Seo.

Mời các bạn cùng đón xem talk show đặc biệt “U22 Việt Nam đấu U22 Campuchia: Đường đến giấc mơ vàng” cùng bình luận viên Quang Huy (VTC), và MC, nhà báo Thanh Liêm lúc 10h sáng thứ Bảy, 7/12/2019 trên 24h.com.vn.

Với việc có bản quyền video highlight đầy đủ từ đối tác Next Media, 24h.com.vn tiếp tục phục vụ người hâm mộ bóng đá nước nhà những video mới nhất, nóng nhất củả U22 Việt Nam ở SEA Games 30. Những thông tin hấp dẫn về cuộc đấu trí kinh điển này sẽ có trong talk show đặc biệt trên 24h.com.vn.

Trận bán kết U22 Việt Nam – U22 Campuchia sẽ được tường thuật trực tiếp, có video highlight nhanh nhất, đầy đủ nhất và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên 24h.com.vn. Đây là “món ăn” quen thuộc không thể thiếu với nhiều fan bóng đá khi theo dõi video highlight trên 24h.com.vn, trong đó có độc quyền video highlight ở giải ngoại hạng Anh tại Việt Nam, có bản quyền video highlight các giải La Liga, Serie A, SEA Games 2019, vòng chung kết U23 châu Á 2020.

    Bình Luận