ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có thể tham gia một số bài tập cùng đồng đội ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

  

Buổi tập ngày 15/5 của ĐT Việt Nam (nguồn VFF)

Sau một ngày được nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam trở lại tập luyện vào trưa ngày 15/5 để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE vào đầu tháng 6.

ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu - 3

Trước khi bước vào buổi tập, HLV Park Hang Seo có cuộc trò chuyện với bác sĩ Trần Anh Tuấn về tình hình các ca chấn thương ở ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu - 4

Sau cuộc hội ý giữa thầy Park và bác sĩ ĐT Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được phép ra sân tham gia các bài tập khởi động cùng đồng đội.

ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu - 5

Hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC thực hiện đầy đủ các bài rèn thể lực, khởi động...

ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu - 6

Đặc biệt, Đoàn Văn Hậu đã có thể đi giày đinh và tập với bóng cùng đồng đội. Được biết, Văn Hậu sẽ tiếp tục được tập luyện với khối lượng vận động tăng dần, cho đến khi hoàn toàn bình phục. Ngoài trường hợp của Đoàn Văn Hậu, hậu vệ Lê Văn Xuân cũng đã có thể trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập trưa ngày 15/5.

ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu - 7

Như vậy, quân số ĐT Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chỉ còn thiếu mỗi Lương Xuân Trường. Cầu thủ gốc Tuyên Quang vẫn phải tập riêng với bác sĩ Choi và chỉ có thể trở lại vào tuần sau.

ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu - 8

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức thể hiện nỗ lực trong bài tập thể lực của ĐT Việt Nam ngày 15/5.

ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu - 9

HLV Park Hang Seo kèm chặt Công Phượng trong buổi tập của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu - 10

Thầy Park cho Quang Hải cùng đồng đội ra sân tập giữa trưa nắng ở Hà Nội, để các tuyển thủ Việt Nam có thể làm quen với điều kiện thời tiết nắng nóng ở UAE sắp tới.

ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu - 11

3 thủ môn của ĐT Việt Nam tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Thế Anh. Dự kiến sau ngày 18/5, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cùng tiền vệ Phan Văn Đức, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh ở SLNA mới có thể hoàn thành cách ly phòng dịch Covid-19 và lên tập trung cùng ĐT Việt Nam. 

    Bình Luận