ĐT Việt Nam thắng đậm 4-0, thầy Park muốn gì ở 2 trận tới? (Clip 1 phút Bóng đá 24H).

Sau khi đánh bại Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ đặt mục tiêu ra sao để giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á,

  

Rạng sáng 8/6, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Indonesia 4-0, qua đó củng cố ngôi đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chiến thắng này cũng giúp tinh thần của toàn đội lên cao và tràn đầy tự tin bước vào 2 trận đấu còn lại với Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Trả lời truyền thông sau khi đánh bại Indonesia, huấn luyện viên Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam phải thắng tối thiểu 1 trận nữa để nuôi hy vọng tiến vào vòng loại cuối cùng.

Trong bối cảnh UAE đang có phong độ tốt (thắng Malaysia 4-0, Thái Lan 3-1), giành 3 điểm trước Malaysia là mục tiêu khả thi hơn với đội tuyển Việt Nam. Nếu hoàn toàn nhiệm vụ, đội tuyển Việt Nam sẽ duy trì vị trí nhất bảng và có lợi thế tâm lý trước khi bước vào trận "chung kết" bảng G với UAE. 

Những thông tin nóng nhất về đội tuyển Việt Nam sẽ có trong chương trình Clip 1 phút Bóng đá 24H. Đặc biệt, bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H lần này có sự đồng hành của Tập đoàn Sunhouse, thương hiệu gia dụng nhà & bếp hàng đầu Việt Nam.

Sự đồng hành của quạt điều hòa Sunhouse - "Vua cứu nóng" mùa dịch sẽ cùng chúng tôi mang tới cho độc giả những thông tin bóng đá nóng hổi, cập nhật mỗi ngày trong đợt thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE. 

    Bình Luận