ĐT Việt Nam triệu tập: Văn Lâm vắng mặt, thầy Park gây sốc với Anh Đức?

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không thể góp mặt trong đợt tập trung ngày 18/8 tới đây của Đội tuyển Việt Nam. Văn Lâm chỉ là một trong số nhiều cái tên vắng mặt trong đợt triệu tập này.

  

Nhiều cầu thủ không thể tập trung ĐT Việt Nam vì Covid-19 (Bản quyền VTVCab)

Theo đó, VFF và HLV Park Hang Seo đã thống nhất sẽ tập trung ĐTQG Việt Nam từ ngày 18 đến 25/8. Thầy Park muốn triệu tập danh sách khoảng hơn 30 cầu thủ, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11 tới đây.

ĐT Việt Nam triệu tập: Văn Lâm vắng mặt, thầy Park gây sốc với Anh Đức? - 1

Văn Lâm sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam

Ở đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam sẽ không có sự hiện diện của các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài và thuộc thành phần CLB bị cách ly. Trường hợp vắng mặt quan trọng nhất có lẽ là của thủ thành Đặng Văn Lâm. Theo những thông tin mới nhất, thủ môn đang khoác áo Muangthong United sẽ không thể góp mặt vì những diễn biến phức tạp ở cả Thái Lan và Việt Nam.

Trong điều kiện xuất nhập cảnh và cách ly như hiện tại, việc Văn Lâm kịp góp mặt ở đợt tập trung sau đây 1 tuần là không thể. Bên cạnh Văn Lâm, nhóm cầu thủ đang thực hiện cách ly cùng CLB Đà Nẵng và Quảng Nam cũng vắng mặt trong đợt triệu tập ngày 18/8 tới. Trong số này có những cái tên như Tuấn Mạnh, Đức Chinh hay Hà Minh Tuấn...

Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ dành cơ hội cho những cầu thủ mới. Thậm chí, có thông tin cho rằng, khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập "lão tướng" Anh Đức là hoàn toàn có thể xảy ra. Được biết, thầy Park vẫn thường xuyên trao đổi qua điện thoại với người đồng hương Lee Tae-hoon (HLV trưởng HAGL) để thăm hỏi về thể trạng của Anh Đức.

    Bình Luận