ĐT Việt Nam xét nghiệm COVID-19, chuẩn bị được tiêm vaccine đợt 2

Ngay sau khi hội quân, các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ trong quá trình tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Mặc dù đã được tạo điều kiện tiêm vaccine phòng COVID-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ nhưng ngay trong ngày đầu tập trung, toàn bộ cầu thủ vẫn được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để có sự chủ động trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

Các thành viên ĐT Việt Nam được bố trí "test" COVID-19. Việc lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR sẽ được duy trì thực hiện 7 ngày/lần.
HLV Park Hang Seo cũng có mặt để theo dõi buổi các học trò trong quá trình xét nghiệm COVID-19
Thủ môn Tấn Trường khá thoải mái trong quá trình được lấy mẫu xét nghiệm
Trong thời gian hội quân, các cầu thủ được yêu cầu nghiêm túc thực hiện các quy định phòng, chống dịch COVID-19, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, trường hợp cần thiết phải ra khỏi khuôn viên hoặc gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phải báo cáo đầy đủ với HLV trưởng và nhận được sự đồng ý
Quang Hải tỏ ra khá căng thẳng
Liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19, sáng nay (7/5), các thành viên BHL đội tuyển đã hoàn thành mũi tiêm vắc xin phòng COVID-19 lần thứ 2 (mũi tiêm nhắc lại).
Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn được lấy mẫu "test" COVID-19
Các cầu thủ ĐT Việt Nam do tiêm đợt sau nên sẽ được tiêm mũi vaccine nhắc lại trong vòng 2 tuần tới để đảm bảo an toàn giữa 2 lần tiêm
Chiều mai (8/5), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân VFF
    Bình Luận