Filip Nguyễn cản phá đối mặt giúp đội nhà tiến gần vòng bảng Europa League

Thủ thành Filip Nguyễn đã có một trận đấu rất xuất sắc để giúp CLB Slovan Liberec lọt vào vòng playoff tranh vé vòng bảng Europa League.

Slovan Liberec của thủ môn Filip Nguyễn có trận đấu ở vòng sơ loại Europa League gặp CLB FCSB (CLB quân đội) của Romania và chàng thủ môn Việt kiều được giao bắt chính. Anh đã có một màn trình diễn mang tính then chốt để giúp Liberec giành vé đi tiếp.

Filip Nguyễn cản phá đối mặt giúp đội nhà tiến gần vòng bảng Europa League - 1

Filip Nguyễn bắt chính trong đội hình ra sân của Liberec ở Europa League

Sự cảnh giác của Filip Nguyễn được thể hiện trong suốt trận đấu. Anh đấm ra một cú sút xa của Adrian Sut trong hiệp 2 và ở phút 51, Adrian Petre đã thoát xuống đối mặt Filip nhưng bị thủ môn này cản phá cú sút chìm. 

Trong khi đó trên mặt trận tấn công, Liberec thực sự áp đảo sau khi FCSB bị mất người do tấm thẻ đỏ ở phút 20 của Stefan Cana. Đội khách tới phút 64 đã vượt lên nhờ cú đánh đầu của Abdulla Yusuf, và tới phút 82 Jhon Mosquera đá phạt góc chính xác để Michal Rabucis đánh đầu ấn định tỷ số 2-0.

Như vậy Slovan Liberec chỉ còn cần thắng 1 trận đấu nữa để đoạt vé vào vòng bảng Europa League, nhưng đối thủ của họ APOEL (đảo Cyprus) không những giàu kinh nghiệm ở cúp châu Âu mà cũng đã đá ở Champions League. Trận đấu Liberec - APOEL sẽ diễn ra vào đêm 1/10 tới.

    Bình Luận