Futsal World Cup: Việt Nam cẩn trọng trước hai trận đánh lớn với Lebanon

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang có kế hoạch tập luyện chi tiết trước hai trận play-off futsal World Cup 2021 với đối thủ Lebanon.

Sau 2 ngày có mặt tại UAE, chiều tối ngày 17/5, tuyển futsal Việt Nam có trận giao hữu với ĐT futsal Iraq. Ở trận đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang bị đối thủ Iraq dẫn bàn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, những “chiến binh sao vàng” đã có màn lội ngược dòng, với 2 bàn thắng của Đức Hòa, Đắc Huy để giành chiến thắng 2-1.

Sau trận đấu, trưa 18/5 tuyển futsal Việt Nam có buổi tập nhẹ bằng phương pháp đi dạo quanh khách sạn nơi đội đóng quân. Dù đi dạo thả lỏng sau trận giao hữu với Iraq quanh khuôn viên, bờ biển nhưng tất cả các thành viên của tuyển futsal Việt Nam đều cẩn trọng đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước và sau khi rời khỏi phòng khách sạn.

Thành viên tuyển futsal Việt Nam cẩn trọng đeo khẩu trang thả lỏng sau trận thắng 2-1 Iraq trưa 18/5. 

Theo thông báo từ tuyển futsal Việt Nam, dự kiến ban huấn luyện sẽ chốt danh sách 14 cầu thủ thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam vào ngày 22/5, tức 1 ngày trước khi trận lượt đi play-off giữa tuyển futsal Việt Nam và Lebanon diễn ra.

Tối qua (18/5) tuyển futsal Việt Nam có 3 giờ tập luyện từ 18h30 đến 21h30 tại sân tập của CLB Khorfakkan. Để không bị ảnh hưởng đến chất lượng buổi tập, nói đúng hơn tránh “lộ bài”, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đăng ký tập kín. Mọi vấn đề liên quan đến chụp ảnh, ghi hình được quyền kiểm soát của cán bộ tuyền thông tuyển Việt Nam.

Trước đó ngày 16/5, khi ĐT futsal Thái Lan có trận giao hữu với chủ nhà UAE, đội bóng xứ Chùa Vàng phát hiện có vị khách không mời mà đến quay video trận đấu. Ngay lập tức ban huấn luyện tuyển futsal Thái Lan dừng trận đấu, yêu cầu xóa video, livestream của vị khách đặc biệt này. Đề phòng những trường hợp tượng tự xảy ra, tuyển futsal Việt Nam đặc biệt cẩn trọng trước và trong buổi tập của toàn đội.

Lịch thi đấu của ĐT futsal tại UAE

Lúc 22h00 ngày  23/05/2021 nhà thi đấu Khorfakkan Hall UAE.

Lượt đi: ĐT Việt Nam VS ĐT Lebanon.

Lúc 22h00 ngày 25/05/2021 nhà thi đấu Khorfakkan Hall UAE.

Lượt về: ĐT Lebanon VS ĐT Việt Nam.

    Bình Luận