Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức kèm chặt trước ngày đấu Công Phượng

Tiền đạo Hà Đức Chinh có buổi tập đầu tiên cùng CLB Đà Nẵng tại TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng mà Công Phượng đang đầu quân tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 (19h ngày 30/5).

Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức kèm chặt trước ngày đấu Công Phượng - 1

Chiều ngày 28/5, CLB Đà Nẵng có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với thầy trò HLV Chung Hae Soung ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 (19h ngày 30/5).

Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức kèm chặt trước ngày đấu Công Phượng - 2

Sau chiến thắng 1-0 trước CLB Huế để giành vé vào vòng 1/8 của Cúp Quốc gia, áp lực với HLV Lê Huỳnh Đức phần nào giảm đi và cựu tiền đạo lừng danh của bóng đá Việt Nam tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập của đội bóng sông Hàn trên sân vận động Phú Thọ (quận 11, TP.HCM). Bởi trước đó, CLB Đà Nẵng để thua cả 2 trận ở V-League 2020 và đứng cuối bảng xếp hạng trước khi giải đấu tạm hoãn vì Covid-19.

Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức kèm chặt trước ngày đấu Công Phượng - 3

Hà Đức Chinh chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất để giúp Đà Nẵng vượt qua Huế ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020. Tiền đạo sinh năm 1997 nhận được sự quan tâm của giới truyền thông trong buổi tập chiều ngày 28/5 của CLB Đà Nẵng.

Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức kèm chặt trước ngày đấu Công Phượng - 4

Hà Đức Chinh chỉ mới trở lại tập luyện cùng CLB Đà Nẵng hồi đầu tháng 4 sau khoảng thời gian dài phải điều trị căn bệnh viêm gan siêu vi B trong bệnh viện.

Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức kèm chặt trước ngày đấu Công Phượng - 5

Bàn thắng của Hà Đức Chinh ở trận gặp Huế được thực hiện trên chấm phạt đền và HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa thật hài lòng về phong độ của tiền đạo gốc Phú Thọ.

Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức kèm chặt trước ngày đấu Công Phượng - 6

"Năm nay, phong độ của Đức Chinh vẫn không tốt. Cậu ấy gặp vấn đề ở gan, không thể tập nặng và thể lực cũng chưa đảm bảo. Tôi phải hỏi Đức Chinh thường xuyên, quan tâm cậu ấy và được bác sĩ đồng ý mới cho ra sân. Bệnh của Đức Chinh không lành, do đó phải chấp nhận sống chung", HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét về Hà Đức Chinh.

Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức kèm chặt trước ngày đấu Công Phượng - 7

Trong buổi tập của CLB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức thường xuyên theo sát Hà Đức Chinh và liên tục nhắc nhở học trò cưng của HLV Park Hang Seo về cách chạy chỗ, dứt điểm. 

Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức kèm chặt trước ngày đấu Công Phượng - 8

Nụ cười của HLV Lê Huỳnh Đức sau khi Hà Đức Chinh và đồng đội ở CLB Đà Nẵng hoàn thành buổi tập chiều ngày 28/5. Dự kiến, chiều tối ngày 29/5 đội bóng sông Hàn có buổi tập làm quen sân vận động Thống Nhất để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với CLB TP.HCM.

Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức kèm chặt trước ngày đấu Công Phượng - 9

Cũng trong chiều 28/5, Công Phượng và đồng đội ở TP.HCM đóng cửa tập kín, rèn chiến thuật để hướng đến chiến thắng trước CLB Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

    Bình Luận