Hà Nội FC nói gì khi phải đá trận Siêu cúp trên sân không khán giả?

Hà Nội FC sẽ mở màn mùa giải 2020 bằng trận Siêu cúp Quốc gia với TP. HCM mà phải thi đấu trên sân không có khán giả.

Sau khi bị hoãn, trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa TP HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào ngày 1/3 tới trên sân Thống Nhất. Đáng chú ý, các CĐV không thể đến sân theo dõi trận đấu này. Lý do không gì khác bởi đại dịch virus corona vẫn đang có diễn biến khó lường.

Đây không phải lần đầu tiên Hà Nội FC phải thi đấu trên sân không có khán giả trong thời gian qua. Đội bóng thủ đô từng trải qua điều này trong 2 cuộc tiếp đón Viettel và Quảng Nam cuối V.League 2019 vì án phạt pháo sáng ở cuộc đối đầu Nam Định trước đó.

Hà Nội FC nói gì khi phải đá trận Siêu cúp trên sân không khán giả?
Trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa TP. HCM vs Hà Nội FC sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Trước vấn đề này, phía Hà Nội FC khẳng định chấp nhận quy định từ BTC vì lợi ích chung của cộng đồng. Trong buổi lễ xuất quân của Nhà đương kim vô địch V.League trước thềm mùa giải 2020, ông Võ Lê Trung, Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao T&T cho biết:

"Liên quan đến vấn đề bệnh dịch thì nhà nước cũng đã có chỉ đạo từ trên xuống. Trong bóng đá thì khán giả là yếu tố rất quan trọng. Không ai muốn phải thi đấu trên sân không có khán giả. Tuy nhiên, nếu có những quy định để đảm bảo an toàn chung cho cộng đồng thì đội bóng sẽ nghiêm túc tuân thủ."

    Bình Luận