Hà Nội tái đấu Viettel: Thầy Park dự khán, SAO U23 Việt Nam tỏa sáng

Chiều 16/5, Hà Nội và Viettel tái đấu trên SVĐ Hàng Đẫy trước sự chứng kiến của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo.

Video 1 số diễn biến trận đấu (nguồn Onsport):

Chiều 16/5, Hà Nội có trận tái đấu với Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận đấu vào hôm 13/5 trên sân tập Viettel, Quang Hải và đồng đội từng đánh bại đối thủ 1-0 dù trận đấu chỉ diễn ra 35 phút (bị hoãn vì trời mưa to). Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo và Jurgen Gede - Cựu GĐKT của VFF cũng có mặt trên sân Hàng Đẫy để dự khán.

Hà Nội tái đấu Viettel: Thầy Park dự khán, SAO U23 Việt Nam tỏa sáng - 1

Hà Nội đánh bại Viettel nhờ những khoảnh khắc lóe sáng của Thành Chung và Kebe

Sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Kết quả đến phút 30, cầu thủ U23 VN Thành Chung mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ V-League sau đường căng ngang bên cánh phải của Văn Quyết.

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm thay gần như toàn bộ đội hình Hà Nội, nhưng thế trận của Viettel không mấy khả quan hơn. Đến phút 75, "hậu duệ Thể Công" bất lực nhìn ngoại binh Kebe ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội.

Sau trận đấu này, Viettel sẽ tiếp tục chuẩn bị để gặp Khánh Hòa ngày 25/5 trên sân khách ở Cúp quốc gia, còn Hà Nội không đá ở vòng 1 với tư cách đội đương kim vô địch.

    Bình Luận