Hậu vệ Nhật Bản xem trận gặp Việt Nam “rất đặc biệt” vì đã thua… Oman

Hiroki Sakai, hậu vệ giàu kinh nghiệm của tuyển Nhật Bản cho rằng, cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình sẽ rất đặc biệt, nhất là khi họ từng thua Oman ở trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sau 4 lượt trận ở bảng B, Nhật Bản mới chỉ có 6 điểm. Họ từng gây sửng sốt khi thất bại 0-1 trên sân nhà trước Oman ở trận ra quân. Trong tháng 11 này, Nhật Bản có hai chuyến làm khách trước Việt Nam (11/11) và Oman (16/11). 

Sakai cùng tuyển Nhật Bản nhận thất bại bất ngờ trước Oman trong trận ra quân.

Trước trận đấu tại Mỹ Đình, hậu vệ Hiroki Sakai cho biết: “Tôi không nghĩ rằng Nhật Bản có thể thi đấu dễ dàng trên sân khách như chúng tôi mong đợi. Ở một môi trường xa lạ, mỗi cá nhân đều cảm nhận được những gì họ có thể làm cho đội tuyển quốc gia Nhật Bản, và tôi nghĩ chúng tôi phải cố gắng hết sức để giành được ba điểm. 

Mục tiêu của đội là giành 6 điểm ở hai trận đấu tới. Về trận gặp Việt Nam, đó không phải là trận đấu dễ dàng, nhưng tôi có một cảm giác đặc biệt, nhất là khi chúng tôi đã thua Oman ở trận ra quân”. Tại bảng B, Việt Nam và Oman là hai đội bị đánh giá yếu nhất bảng.

Hậu vệ sinh năm 1990 từng khoác áo Hannover và Marseille cho biết thêm, anh cảm thấy không thoải mái sau thất bại trước Oman. “Tôi không thể giúp gì bởi trận thua đã là quá khứ. Chúng tôi phải học, rút ra kinh nghiệm từ thất bại đó”, Sakai nói.

Theo hậu vệ cánh phải này, nhiệm vụ của bản thân anh cùng đồng đội là phải chiến đấu hết mình. “Tôi muốn thi đấu thật tốt để thể hiện đẳng cấp của bóng đá Nhật Bản, khiến người hâm mộ cảm thấy thoải mái và hấp dẫn”, Sakai cho hay.

    Bình Luận