HAGL - Công Phượng thăng hoa thắng Thanh Hóa, HLV Kiatisak nói gì?

HLV Kiatisak cho biết chiến thắng 2-1 trước Thanh Hoá là món quà ý nghĩa dành tặng trong ngày sinh nhật của tiền vệ Lương Xuân Trường.

  

2 bàn thắng giúp HAGL đánh  bại Thanh Hóa

Dù gặp đối thủ đang được dẫn dắt bởi HLV từng giành cúp C1 châu Âu – HLV Petrovic, nhưng HAGL vẫn chơi rất tự tin và giành chiến thắng xứng đáng 2-1. Với kết quả này, đội bóng phố Núi kéo dài mạch toàn thắng lên con số 7, tiếp tục vững vàng trên đỉnh BXH.

HLV Kiatisak

Đánh giá về trận thắng Thanh Hoá, HLV Kiatisak nói: “Trước trận đấu tôi yêu cầu cầu thủ thận trọng. Thanh Hoá đá rất tốt trên sân nhà. Tôi nhắc cầu thủ phải chơi chặt chẽ, thận trọng, cố gắng hết sức. Chúng tôi đã giành chiến thắng và đây là công sức của toàn đội”.

Nói về cuộc đối đầu thú vị với HLV Petrovic của Thanh Hoá, nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ: “Đây là trận đấu mà HAGL đối mặt với đội bóng có HLV giàu kinh nghiệm. Trận đấu không chỉ 90 phút mà đấu trí về chiến thuật. Tôi phải có sự thay đổi liên tục. HLV Petrovic có thể đọc ra chiến thuật của HAGL, vì thế tôi phải thay đổi để có kết quả tốt nhất trong trận đấu này”.

HLV Kiatisak đặc biệt nhấn mạnh chiến thắng của toàn đội để dành tặng cho Xuân Trường, trong ngày thủ quân HAGL sinh nhật 26 tuổi: “Hôm nay ngày sinh nhật của Xuân Trường nên toàn đội chơi quyết tâm để có quà cho cậu ấy. Xuân Trường có một ngày sinh nhật ý nghĩa. HA Gia Lai có thứ hạng cao nhưng phía trước còn nhiều trận khó khăn. Chúng tôi phấn đấu từng trận đấu một”.

Dù là ngày sinh nhật của Xuân Trường nhưng HLV Kiatisak lại dành quả penalty cho Công Phượng, trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Nói về quyết định của mình, “Zico Thái” cho biết: “Tôi dành cơ hội đá penalty lần lượt cho các cầu thủ, không ưu ái ai”.

HAGL có thành tích đối đầu không tốt mỗi khi gặp Thanh Hoá, HLV Kiatisak cho biết trước trận đấu ông đã nói điều đặc biệt với các học trò: “Vì quá khứ như thế nên không được phép chủ quan, đặc biệt thi đấu trên sân khách”.

HLV người Thái Lan nói về việc mình không có nhiều trao đổi với bầu Đức khi HAGL thăng hoa: “Khi dẫn dắt HAGL, tôi chỉ hứa với bầu Đức làm tốt nhất. Sau thời gian có kết quả tốt, tôi chưa thảo luận gì với bầu Đức. Khi đạt vị trí cao, đây là phần thưởng cho toàn đội”.

Cuối cùng, HLV Kiatisak cảm ơn những người đã bầu cho ông ở giải thưởng HLV xuất sắc nhất V-League tháng 4: “Tôi cảm ơn những người đã bình chọn cho tôi ở giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng Tư. Ở Thái Lan mọi người rất vui khi tôi thành công với HAGL. Nhưng nhiệm vụ của tôi chưa hoàn thành.Tôi chỉ quan tâm tới HAGL chứ không dành sự chú ý tới các đối thủ".

    Bình Luận