HAGL đại chiến Hà Nội FC: Bầu Đức lần đầu gặp bầu Hiển ở Pleiku

Bầu Đức và bầu Hiển nhiều khả năng cùng góp mặt trên khán đài VIP sân vận động Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC ở vòng 10 V-League 2021 (17h ngày 18/4).

  

Sau 9 vòng đấu của V-League 2021, HAGL nhà bầu Đức đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 22 điểm. Thầy trò HLV Kiatisak làm nức lòng người hâm mộ bóng đá phố núi với 8 trận đấu bất bại liên tiếp (7 trận thắng và 1 trận hoà).

Bầu Đức chuẩn bị tiếp đón bầu Hiển ở phố núi Pleiku.

Trong khi cựu vương Hà Nội FC tạm xếp ở vị trí thứ 5 với 13 điểm. Dù vậy, Quang Hải và đồng đội đang dần trở lại với cuộc đua vô địch, sau chiến thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng 9 vừa qua.

Ở vòng 10 sắp tới, HAGL đại chiến Hà Nội FC chắc chắn là trận đấu tâm điểm của V-League 2021, của bóng đá Việt Nam. Sự trở lại của HAGL, HLV Kiatisak cùng với sự góp mặt của dàn SAO đội tuyển quốc gia trong đội hình hai đội bóng khiến trận đấu kể trên thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Đặc biệt, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, bầu Hiển đã nhận lời mời đến sân vận động Pleiku để theo dõi HAGL đấu Hà Nội FC. Nguồn tin uy tín của chúng tôi khẳng định, những người tổ chức trận đấu đang nỗ lực để bầu Đức và bầu Hiển có thể cùng góp mặt trên khán đài VIP sân Pleiku chiều ngày 18/4.

Bầu Đức và bầu Hiển là hai trong số những ông bầu cá tính, có nhiều đóng góp to lớn với sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam trong suốt nhiều năm vừa qua. Dù vậy, hiếm khi người ta thấy bầu Đức và bầu Hiển ngồi chung khán đài theo dõi cuộc so tài giữa các đội bóng của họ.

Nếu sự kiện bầu Đức tiếp đón bầu Hiển ở phố núi Pleiku diễn ra theo đúng kế hoạch dự kiến, nhiều khả năng đây là cuộc gặp gỡ lịch sử của bóng đá Việt Nam. 

    Bình Luận