HAGL đại thắng CLB TP.HCM, bầu Đức chờ thêm 5 trận mới tính vô địch

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL xuống sân bắt tay chúc mừng thầy trò HLV Kiatisak sau chiến thắng đậm 3-0 trước CLB TP.HCM ở vòng 6 V-League 2021.

  

Diễn biến trận đấu HAGL - TP.HCM (Bản quyền VTVCab)

Chiều tối ngày 28/3, HAGL có cuộc tiếp đón TP.HCM ở vòng 6 của V-League 2021. Thầy trò HLV Kiatisak nhận được sự cổ vũ của khoảng hơn 12.000 cổ động viên có mặt trên sân vận động Pleiku.

Bầu Đức khích lệ HLV Kiatisak trước trận đấu HAGL - TP.HCM

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng không thể vắng mặt trong ngày Công Phượng và đồng đội tiếp đón ngôi sao Lee Nguyễn bên phía CLB TP.HCM. Cuộc tái ngộ giữa Lee Nguyễn và đội bóng nhà bầu Đức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và người hâm mộ.

Dù vậy, Lee Nguyễn đã không thể hiện được nhiều ngoài pha bỏ lỡ không tưởng ở cuối hiệp một. Sang hiệp hai, Lee Nguyễn phải tập tễnh rời sân vì chấn thương. Trái ngược với màn trình diễn của Lee Nguyễn, dàn SAO HAGL tiếp tục toả sáng rực rỡ với 3 bàn thắng vào lưới của TP.HCM do công của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương.

Với 3 điểm trước TP.HCM, HAGL tiếp tục đứng vững trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 5 vòng đấu. Xuống sân chúc mừng thầy trò HLV Kiatisak, bầu Đức nói về trận thắng của HAGL rằng: “Thắng thì tất nhiên là tôi vui. Quan trọng hơn, HAGL dưới thời Kiatisak tiếp tục đem lại niềm vui cho người hâm mộ.

HAGL đại thắng CLB TP.HCM, bầu Đức chờ thêm 5 trận mới tính vô địch - 3

Bầu Đức xuống chúc mừng Minh Vương và các cầu thủ sau trận

Còn về đường dài, tôi nghĩ khoan nói về ngôi vô địch hay danh hiệu gì hết. HAGL phải đá 5 trận nữa xem trình độ, lối chơi, thực lực thế nào đã. Đường còn dài mà đường dài mới biết ngựa hay chứ. Về đối thủ, các đội bóng ở V-League có trình độ ngang nhau cả, nên giờ chưa thể nói sớm được điều gì”, bầu Đức cho hay.

Cuối cùng, bầu Đức dành lời khen ngợi cho Lee Nguyễn, một người cũ của HAGL: “Lee Nguyễn vẫn đẳng cấp đấy chứ. Tôi vẫn đánh giá Lee Nguyễn hay nhất bên phía TP.HCM. Tiếc là cậu ấy bị chấn thương và phải nghỉ sớm. Sau trận đấu, tôi và Lee Nguyễn có gặp nhau, bắt tay và hỏi thăm nhau rồi”.

    Bình Luận